Chuyện shock 2012-10-27 13:41:16

Bị bố đẻ từ chối hiến tủy, bé trai mắc bệnh máu trắng qua đời


Một bé trai Trung Quốc mắc phải căn bệnh máu trắng quái ác vừa qua đời tại bệnh viện sau khi bị chính bố đẻ khước từ hiến tủy.
Cậu bé đáng thương tên Hu Yushuo, 5 tuổi, đã qua đời vào ngày 17/10 vì căn bệnh máu trắng mà em mắc phải từ tháng 8 năm 2011.



Cậu bé Hu Yushuo qua đời tại bệnh viện sau khi bố em từ chối hiến tủy.Trước đó, các bác sĩ đã đề xuất biện pháp cấy ghép tủy để cứu sống Yushuo. Kết quả xét nghiệm cho thấy cả bố và mẹ đẻ của Yushuo đều phù hợp và ông bố Hu Qingsen lúc đó đã đồng ý hiến tủy cho con.
Tuy nhiên, khi sắp đến ngày phẫu thuật thì ông bố này đột ngột tuyên bố từ chối hiến tủy, đồng thời cũng ngừng các khoản tiền chu cấp hàng tháng cho con trai.
Trong khi tình trạng của Yushuo đang ngàn cân treo sợi tóc thì mẹ của em, người cũng có kết quả xét nghiệm phù hợp, lại không thể hiến tủy ngay vì quá trình kiểm tra y tế cần thiết trước khi phẫu thuật phải mất đến 10 ngày.



Hu Yushuo khi còn đang chống chọi với bệnh tật.Trong lễ tang của Yushuo diễn ra tại nghĩa trang Babaoshan vào ngày 21/10, người cha máu lạnh thậm chí còn không buồn đến tiễn đưa con lần cuối. Hành động này khiến nhiều người vô cùng tức giận và lên tiếng chỉ trích.



Ông bố Hu Qingsen không đến tiễn đưa con trai lần cuối.Cũng trong ngày hôm đó, Hu Qingsen, vốn là tài xế taxi, đã dùng blog đáp trả lại sự đả kích của cộng đồng. Anh ta kể lể rằng mình và gia đình đang chịu một nỗi đau lớn, sự nhục nhã và tổn thương vì sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, những người không biết rõ sự thật.
Theo trang Qingsen, anh ta từ chối hiến tủy vì muốn kéo dài sự sống của con trai và làm giảm nỗi đau thể xác cho cậu bé bởi sức khỏe của bé Yushuo lúc đó không đủ ổn định để thực hiện cuộc phẫu thuật. Ông bố này cũng khẳng định mình và gia đình đã chi trả 48.000 USD trong suốt thời kỳ đầu điều trị cho con trai.







Người thân đau đớn tiễn đưa sinh linh bé nhỏ sang thế giới bên kia.Tuy nhiên, mẹ của Yushuo thì cho rằng Qingsen đã nói dối trắng trợn đồng thời khẳng định ông bố này sợ bị nguy hiểm và không muốn mất thêm tiền cho người con trai mắc bệnh nan y.
“Giá như anh ta nói với tôi sớm hơn”, người mẹ đau đớn vì mất con nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)