Chuyện lạ 2008-08-20 02:24:26

Bị chó xơi 'của quý' :) :-o


Sang nhà hàng xóm chơi, chiều nay ông Nguyễn Huy, 67 tuổi, ngụ tại TP HCM, bất ngờ bị chú chó becgie của bạn xông đến cắn tới tấp vào bộ phận sinh dục.

Nạn nhân nhập Bệnh viện Bình Dân trong tình trạng đầm đìa máu, "khẩu súng" được các bác sĩ xác định đã bị tổn thương nghiêm trọng ở phần quy đầu.

Bệnh nhân được các bác sĩ khoa Nam học của bệnh viện lập tức cầm máu, khử trùng vết thương và phẫu thuật cắt bỏ phần dương vật tổn thương để tránh nhiễm trùng.

Một bác sĩ cho biết, may mắn là chú chó dữ chỉ xơi phần đầu nên "chỗ ấy" của nạn nhân chỉ tổn hại khoảng 1-2 cm. "Tuy nhiên sau khi vá da, phần đầu của dương vật sẽ không còn đẹp như lúc chưa bị thương", bác sĩ này nói.

Theo lời của nạn nhân, lúc bị nạn, ông chỉ mặc chiếc quần đùi. "Nếu mặc quần jean hoặc loại quần có vải dày có thể tôi đã không te tua đến thế", ông Huy than thở.

Còn chủ của chú chó becgie thì cho biết, bình thường con cẩu này ít hung hăng, không hiểu sao nay bỗng dưng lại trở chứng. Tuy nhiên con vật đã được tiêm phòng dại đầy đủ.

Cac ban Nam nho can than nghen , doc bai`nay de rut kinh nghiem … hehehhe
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)