Tình yêu - giới tính 2008-09-19 07:02:37

Bi hài chuyện chồng gầy vợ béo :))


Dũng không thể hiểu tại sao bà xã lại tin rằng: anh gầy vì làm “chuyện ấy” quá nhiều, còn chị béo vì đã hút hết “tinh tuý” của anh.
Hình minh họa. Trên một diễn đàn về cuộc sống hôn nhân gia đình, người ta bắt gặp cái topic rất ngộ nghĩnh: “Chồng em gầy quá còn em thì béo quá các bác ơi!”. Vào đó mới biết, chuyện ấy chẳng phải nỗi niểm của riêng ai, thì ra rất nhiều cặp vợ chồng rơi vào hoàn cảnh “éo le” như vậy. Sẽ có người tặc lưỡi nói: “Chuyện bình thường!” song thực tế, nó lại gây nên nhiều điều phiền toái.
"Chuyện ấy" bị ảnh hưởng
Đòi hỏi vợ không được, Tuấn cáu kỉnh đi xuống phòng khách hút thuốc lá và chửi: “Cha mẹ cái đứa nào xấu mồm, hay ghen ăn tức ở với người khác lại đi xúi dại vợ ông!”
Thì ra dạo gần đây, Dũng bị vợ “cấm vận” khiến anh luôn trong tâm trạng “bí bức”, thèm “yêu”. Lẽ ra “lịch” của anh đang đều đặn là cách nhật một lần bỗng nhiên hơn tuần nay, vợ dở chứng, cắt bớt “khẩu phần”. Tất cả cũng chỉ chuyện gầy với béo.
Mọi người thường trêu vợ chồng anh: “Tốt mái hại trống”. Tưởng chỉ là chuyện đùa, ai ngờ vợ Dũng nghĩ thật. Để rồi một buổi đêm, đang trong tư thế sẵn sang chờ vợ chiến đấu thì bà xã anh lạnh lùng tuyên bố: “cấm vận” để chồng tăng cân. Chị lý luận: “Em hỏi rồi, như vậy là nhiều quá, trong khi anh chẳng chịu ăn uống tẩm bổ gì cả, hại người lắm!”. Nên kể từ đó, mỗi tuần Dũng chỉ được gần gũi vợ vỏn vẹn có hai lần.
Nhiều bận, Dũng “đảo chính” nhưng không được. Bà xã cương quyết từ chối. Anh không thể hiểu nổi tại sao chị lại mù quáng tin vào một điều hết sức phi lý là anh gầy vì làm “chuyện ấy” quá nhiều, còn chị béo vì đã hút hết “tinh tuý” của anh. Khi đó, anh chỉ còn biết lầm rầm chửi cha cái đứa ngu si nào đã nói với con vợ khờ khạo của mình một điều xuẩn ngốc đến thế!
Trái ngược với Dũng, Chiến đang phát ớn việc "yêu đương" với bà vợ béo của mình. Năm ngày ba bữa, bạn bè lại thấy anh kêu ca đau xương, đau lưng như người già. Có người lém lỉnh trêu đùa: “Chắc đêm qua ông lại quá sức phải không?”, Chiến chỉ cười song trong bụng nghĩ thầm: “Đúng là quá sức thật!”.
Chiến cao 1m70 mà cân nặng có năm chục kí. Trong khi bà xã anh từ ngày sinh nở lại lừng lững như “gấu mẹ vĩ đại”. Mà điều ấy ảnh hưởng trực tiếp đến việc “ân ái” của vợ chồng anh.
Anh tâm sự với người bạn thân: “Bà xã tôi có một nghịch lý là đã béo còn thích “đàn áp” chồng ông ạ! Nhưng oan trái thay, vợ tôi thú nhận chỉ có tư thế đó nó mới “đê mê” cơ!”. Chính vì thế mà nặng hơn chồng tới gần hai chục kí, song lúc nào “bà béo” nhà Chiến cũng đòi là người “điều khiển”. Với thân hình “mỏng manh”, lại làm phận bề tôi “bên dưới”, Chiến phải rất vất vả mới chống đỡ được hết “hiệp đấu”. Cuộc yêu trở nên vô cùng khó nhọc cho anh. Bởi vậy, điều đáng sợ thầm kín nhất của Chiến là khi vợ nói: “Hôm nay em thích bên trên”.
Gầy là tội của vợ
Còn Tuấn, Hân, cũng là một cặp gầy béo đối nghịch lại “khổ sở” theo một chiều hướng khác. Và đương nhiên, chung qui vẫn từ chuyện "kí lô" không cân xứng.

7h tối vừa mới ăn cơm xong, 9h30 vợ lại đon đả mang một cốc sữa dành cho người gầy và chiếc sandwich béo ngậy để tẩm bổ dù rằng anh Tuấn không hề thấy đói. Nhìn những thứ vợ mang lên, Tuấn chỉ muốn ói. Nhưng vợ đe ngay: “Anh không thích cũng cố mà ăn cho béo, đừng để mẹ anh lại đi rêu rao em ăn hết phần chồng, lúc đó em có cãi lại bà thì anh chớ có bảo em láo!”
Chuyện là cứ mỗi lần lên nhà chồng ăn cơm, Hân lại bị căng thẳng vô cùng vì bài ca “xót con” của mẹ chồng: “Chịu khó ăn uống nghỉ ngơi nhiều vào, trông mặt mũi xanh rớt rồi kìa!”. Mẹ chồng vừa nói, mắt vừa nhìn chằm chằm vào thân hình ngày càng phốp pháp của con dâu. Mỗi lần như vậy Hân chỉ muốn hét thật to lên rằng: “Con cũng chăm sóc chồng chu đáo lắm rồi, nhưng con trai mẹ vẫn cứ như cái giẻ vắt vai vậy!”
Ức chế nhất là chuyện bà mẹ chồng xót con trai, đến tận nhà để kiểm tra đột xuất việc cơm nước của Hân. Bà mở tủ lạnh, mở nồi cơm, ngó cái bếp, “đánh hơi” xem con dâu có thường xuyên nấu nướng hay không. Thậm chí nghe phong thanh là mẹ chồng có lần đi rêu rao với hàng xóm láng giềng rằng cô lười, không chịu chăm sóc chồng nên mới để con trai bà gầy mòn đến vậy. Đó chính là nguyên nhân chính khiến Hân bực mình, quyết lên kế hoạch tăng cân cho ông xã, để mẹ chồng sáng mắt ra!
Chưa biết có béo được không nhưng Tuấn thấy rất mệt mỏi vì chiến dịch nhồi nhét của vợ. Hơn nữa, chỉ vì mỗi chuyện béo mới gầy mà mẹ với vợ suốt ngày hục hoặc, moi móc nhau. Có lẽ riêng cái cảnh đó cũng khiến anh không thể béo lên được rồi.
Hoàng Nhi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)