Teen 24h 2015-07-23 11:05:31

Bí kíp học tập bỏ túi cho teen cuối cấp


Tình hình là chúng ta sắp phải chào tạm biệt những ngày hè rực nắng để chuẩn bị cho một năm học mới rồi! Ngoài niềm háo hức sắp được trở lại trường sau ba tháng hè “xả hơi hết cỡ”, teen cuối cấp 2 sẽ không tránh khỏi những nỗi lo lắng vì sắp phải “đối đầu” với kì thi tuyển sinh đầu cấp 3 đầy cam go và vô cùng áp lực.

Làm thế nào để đạt điểm cao? Làm sao để có một năm học mới hiệu quả? Có cách nào giảm áp lực không?… là những vấn đề đang được các teen cuối cấp “lùng sục” nhiệt tình để tìm giải pháp.

Khá nhiều teen đã chia sẻ một hình thức học tập không những có thể khiến bạn ôn luyện hiệu quả hơn mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đó là “luyện công” cùng Chinh Phục Vũ Môn (CPVM).

1. Hệ thống lại kiến thức cũ, bổ sung “vốn liếng” kiến thức mới


Phòng học trực tuyến với hệ thống trắc nghiệm và video bài giảng phong phú, bám sát chương trình học

Kiến thức thi chuyển cấp thường chiếm 10-40% kiến thức trong chương trình các lớp dưới (6,7, 8). Nếu bỏ lỡ việc hệ thống kiến thức ngay từ bây giờ, khi đến sát kỳ thi, teen sẽ phải “khai quật” lại rất nhiều bài vở, khối lượng kiến thức cần học “chất chồng” lại trong khoảng thời gian eo hẹp của 1-2 tháng trước khi thi sẽ tạo áp lực rất lớn đối với teen.

Chính vì thế mà CPVM được khá nhiều bạn cuối cấp chọn làm phương pháp ôn luyện và hệ thống lại kiến thức ngay cả trong những tháng hè bởi CPVM có hệ thống câu hỏi trắc nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn, bao quát lượng kiến thức trải dài từ lớp 6 đến lớp 9, phong phú giống như một cuốn “từ điển” của nhiều môn học.

Mỗi ngày, chỉ cần dành 2 tiếng tham gia chinh phục thử thách trong CPVM, không những giúp bạn có thể hệ thống lại kiến thức cũ từ lớp 6 đến lớp 8 mà còn có thể làm quen với các kiến thức của lớp 9, đồng thời nâng cấp “vốn liếng” hiểu biết xã hội của mình “lên một tầm cao mới”.

2. Thư giãn, giúp cho tinh thần thoải mái

Bạn trẻ sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn đầu óc bổ ích, thú vị, không hề nhàm chán và uể oải bằng phương pháp học mà chơi, chơi mà lại học của CPVM. Rất đơn giản, teen hãy tham gia vào mode “Thử thách hàng ngày” hay “Bảng vàng Trạng Nguyên” (11h30p buổi trưa và 20h30p buổi tối hàng ngày), không những trau dồi thêm được nhiều kiến thức mới, tinh thần lại luôn “sảng khoái tối đa” mà còn “rinh” được nhiều phần thưởng cực độc đáo.


Vui nhộn cùng mode “Thử thách hàng ngày”

Điều hấp dẫn là nội dung các câu hỏi cần trí thông minh và sự hiểu biết của các “biết tuốt nhí”. Trả lời đúng chưa chắc đã chiến thắng, bạn phải trả lời nhanh hơn mọi đối thủ mới có thể giành được vinh quang. Do đó, teen còn có thể bổ sung vào hành trang của mình kĩ năng tư tuy và phản ứng nhanh nhạy, giúp các teen làm quen với áp lực thời gian của lần “vượt vũ môn” sắp tới.

3. Kết nối học vui cùng bạn bè

Rủ rê “hội chiến hữu” trong lớp cùng tham gia chinh phục thử thách câu hỏi CPVM để giúp các thành viên hiểu nhau hơn, vừa có thêm “đồng minh” trong những phi vụ vui-nổ-trời. Hay teen có thể cùng các thành viên trong bàn, trong tổ của mình thành lập nhóm học tập CPVM để cùng nhau củng cố lại bài vở, giúp nhau giải thích những vấn đề chưa nắm rõ của bài học, vừa ôn luyện hiệu quả, vừa vui mà còn được “ xả xì trét” trong những khoảng thời gian căng thẳng cuối cấp.


Vui tươi khi vừa học vừa giải trí với hội chiến hữu

4. Dễ dàng trải nghiệm, thuận tiện, đa nền tảng

Không những vậy, CPVM còn được phát triển đa nền tảng trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng giúp cho các “xì-tin” có thể tham gia giải trí và học tập mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một chiếc “dế yêu” Android hoặc iOS có kết nối Wi-Fi hoặc 3G, các bạn nhỏ có thể “đọ sức” với bạn bè khắp mọi miền đất nước.


Teen dễ dàng trải nghiệm CPVM trên “dế yêu” Anroid và iOS

5. Chi phí hợp lý

Các “mem” cuối cấp có thể thoải mái học tập suốt 8760 giờ (1 năm) chỉ với 1 triệu đồng. Chi phí nhỏ nhưng đem lại giá trị lớn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Do vậy mà các teen có thể tiết kiệm cho ba mẹ mình một khoản kha khá về học tập rồi đấy.

Dẹp bỏ âu lo, thoải mái học tập, vui chơi, song song với đó là hệ thống hóa kiến thức và ôn luyện nhiều môn học thật tốt cùng CPVM, chắc hẳn các “chiến binh” sẽ có thể đón chào năm học mới đầy tự tin, đồng thời có thêm thật nhiều “năng lượng” để “chiến đấu” với kì thi vào cấp 3 sắp tới….

.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)