Chuyện shock 2010-12-03 10:26:53

Bí mật đáng xấu hổ của tiếp viên hàng không


[justify]Bên cạnh những vẻ trẻ trung, xinh đẹp, thanh lịch của các nữ tiếp viên hàng không là những bí mật đáng xấu hổ làm hình ảnh của họ bị "vẩn đục".

Đánh nhau trên máy bay
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Ngày 1 tháng 3, hai nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Pinnacle Airlines đã cãi nhau gay gắt tới nỗi cơ trưởng phải dừng chuyến bay từ NewYork tới Atlanta. Steve Mazur, một hành khách trên chuyến bay, cho hay hai cô tiếp viên hàng không này đã bắt đầu to tiếng với nhau khi máy bay cất cánh. Hiện cả hai đã bị đình chỉ công tác.

Tiếp viên hãng British Airways bị tố cáo chụp ảnh khiêu dâm
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
Trong lúc rảnh rỗi, những tiếp viên của hãng hàng không Anh đã nổi hứng trút bỏ “xiêm y” hoặc vén váy lên để chụp những bức hình gửi tặng bạn bè. Nhưng họ không bao giờ ngờ rằng bạn của một người trong số họ đã đăng những bức ảnh gợi cảm đó lên mạng. Tin về những bức ảnh này đã khiến giám đốc hãng British Airways cảm thấy vô cùng xấu hổ và tức giận. Phát ngôn viên của British Airways cho biết, hãng đã tiến hành điều tra về những bức ảnh giống ảnh khiêu dâm của các tiếp viên hàng không.

Khoả thân chụp ảnh
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
Ngoài việc phục vụ trên máy bay, các tiếp viên hàng không còn biểu diễn khoả thân. Đó là chuyện có thật xảy ra tại hãng Air New Zealand để tuyên truyền khẩu hiệu “không có gì phải giấu”. Tất cả các nhân viên từ phi công cho tới tiếp viên đều không mặc quần áo mà chỉ vẽ sơn lên mình để chụp ảnh quảng cáo. Các đoạn băng ghi hình đã được xử lý khéo léo nên các tiếp viên đã tránh được rắc rối.

Làm việc riêng trên máy bay
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Tháng 7/2009, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán trên các diễn đàn về một nhóm tiếp viên đang làm việc riêng trên chuyến bay từ Thanh Đảo tới Thượng Hải.

Tiếp viên hàng không làm thiên sứ xuống đường phát tờ rơi
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
Do lượng khách giảm mạng nên hãng Japan Airlines đã yêu cầu tiếp viên thể hiện khả năng bán hàng của mình để nâng cao tính cạnh tranh và tăng doanh số. Có lúc tiếp viên hàng không đã phải xuống sân bay hoặc các đường phố ở Tokyo để phát tờ rơi quảng cáo cho công ty.

Tiếp viên hàng không Australia quan hệ với nam diễn viên người Mỹ trên máy bay
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
Tháng 2/2007, một nữ tiếp viên của hãng hàng không Australia đã có quan hệ với nam diễn viên 44 tuổi người Mỹ trong nhà vệ sinh trên máy bay Boing 747. Nữ tiếp viên này đã nhanh chóng trở thành tầm điểm của truyền thông. Sau đó, hãng hàng không Australia đã cắt hợp đồng lao động với nữ tiếp viên này. Một tờ báo ở Sydney đã đăng tấm ảnh của cô và tiết lộ cuộc sống của cô trước khi trở thành tiếp viên hàng không. Nữ tiếp viên 38 tuổi này từng làm cảnh sát chống ma tuý và huấn luyện viên lặn.

Tiếp viên 60 tuổi chụp ảnh khoả thân làm lịch
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Đầu năm 2006, để phản đối việc hãng hàng không Mỹ cắt giảm hoặc bỏ chế độ lương hưu, một số nhân viên biểu tình bằng cách sử dụng tờ rơi và áp phích gây sự chú ý của xã hội. Một vài tiếp viên hàng không đã về hưu đã khoả thân chụp ảnh cho bộ lịch 2006 nhằm tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người rằng những tiếp viên đã nghỉ hưu chỉ còn cách chụp ảnh khoả thân để kiếm sống.[/justify]
[justify]
Bỏ nghề cũ để làm tiếp viên hàng không khi đã luống tuổi
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Một nhân viên hành chính 58 tuổi ở Anh đã từ bỏ địa vị cũ của mình để thực hiện mơ ước hơn 40 năm qua của mình là làm tiếp viên hàng không. Fitzgerald đã muốn làm tiếp viên từ năm 19 tuổi nhưng giấc mơ không thành. Cô đã trở thành tiếp viên hàng không già nhất nước Anh sau khi từ bỏ công việc làm văn thư tại tập đoàn BAOC.

Dùng email nội bộ gửi ảnh quảng cáo
[/justify]

[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Một nữ tiếp viên hàng không của hãng Air New Zealand đã bị mất việc chỉ vì sử dụng email để gửi cho đồng nghiệp ảnh quảng cáo đồ lót của ngôi sao Dan Carter bằng máy tính của công ty. Air New Zealand đã yêu cầu 30 nhân viên của mình giải thích về việc gửi những nội dung không hề liên quan tới công việc cho đồng nghiệp.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)