Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 07:28:40

Bí mật gam màu hồng


Bí mật gam màu hồng
Với những ngày hè đầy tươi tắn thì gam màu hồng ửng lên trên gương mặt sẽ làm cho bạn gái thêm trẻ trung, quyến rũ. Trang điểm theo tông màu này là lựa chọn được nhiều chuyên gia trang điểm khuyên các bạn gái nên áp dụng trong mùa hè.
Đôi mắt
Đánh phấn mắt màu hông phớt trên bầu mắt và dưới mi mắt. Thoa phấn màu hồng đậm, bóng, mịn lên bầu mắt. Đánh đều nhẹ nhàng cho hài hòa dần với màu da của bạn.
Má hồng
Sử dụng một cây chổi trang điểm lớn quét phấn màu hồng phớt lên má. Đưa chổi lên hướng ngược lên trên gò má để tạo nét ửng hồng tự nhiên cho gò má. Sắm một lọ lem má hồng màu đậm. Nhẹ nhàng dùng tay thoa kem lên má để tạo nét rạng rỡ cho đôi má trong những bữa tiệc tối.
Son môi
Những cây son môi màu hồng sáng bóng ánh ngọc trai nhìn không quá nổi bật nhưng lại giữ bền rất lâu. Tô son môi màu này kỹ càng lên môi dưới và chỉ thoa nhẹ một chút cho môi trên.
Bạn ngại dùng những màu son môi quá rực rỡ? Hãy tô son môi bằng một cây son có màu hồng đậm nhưng sau đó hãy dùng một miếng giấy thấm, thấm lên môi để giảm bớt độ chói của màu son.
(Theo Mỹ Thuật)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)