Scandal 2013-09-08 12:14:53

bí mật những cái.............. "chết thảm" của sao phim cấp 3.


[justify]Những nghệ sĩ nổi tiếng trong thể loại phim người lớn có cuộc sống quá ngắn ngủi.Cũng như khi họ bước vào thế giới đầy oan nghiệt này, sự ra đi của họ cũng không mấy thanh thản. Bị giết, tự tử, sử dụng thuốc quá liều… những cái chết của các ngôi sao phim cấp 3 luôn ẩn chứa nhiều bi thảm.[/justify]
[justify]Cũng như khi họ bước vào thế giới đầy oan nghiệt này, sự ra đi của họ cũng không mấy thanh thản. Bị giết, tự tử, sử dụng thuốc quá liều… những cái chết của các ngôi sao phim cấp 3 luôn ẩn chứa nhiều bi thảm.

Ai Iijima chết một tuần mới được phát hiện - vì AIDS

Cựu diễn viên truyền hình Ai Iijima được tìm thấy đã tắt thở trong căn hộ ở khu Shibuya tại Tokyo chiều 24/12/2008. Một tuần sau khi Ai qua đời, cảnh sát mới phát hiện tình trạng của cô còn Trung tâm khám nghiệm tử thi của Tokyo (Nhật Bản) khẳng định, Ai Iijima chết do viêm phổi.

Nhưng trên thực tế, đa số các nguồn tin đều khẳng định Ai chết vì AIDS.

Khi còn ở tuổi teen, Iijima đã tham gia vào một chương trình game show với vai trò người mẫu chỉ mặc đồ lót và được nhiều fan yêu thích. Cô bắt đầu đóng phim cấp ba và trở nên nổi tiếng nhưng rút lui năm 20 tuổi. Sau đó, Iijima góp mặt trên rất nhiều chương trình truyền hình chính thống và với tài năng của mình, cô đã thành công trong việc chuyển đổi từ diễn viên phim sex trở thành một ngôi sao của công chúng.
Năm 2006, Iijima đột nhiên tuyên bố sức khỏe của cô không được tốt do bệnh thận và một số vấn đề khác. Cô chính thức rút lui khỏi làng giải trí hồi tháng 3/2007. “Không thể tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí nếu tôi không thể tìm thấy mục tiêu và ước mơ, nên tôi không thể tiếp tục được nữa”, Iijima nói.
Ai Iijima từng là thành viên tích cực tham gia tuyên truyền phòng chống AIDS
Những người thân cận với Ai cho biết giai đoạn đó thực chất nữ diễn viên đã bị mắc bệnh AIDS. Một người bạn của Ai tiết lộ, cô đã bị sốt rất cao vài ngày trước khi qua đời vì tác dụng phụ của thuốc trị bệnh AIDS. Sau đó, Ai bị vỡ thận và đây cũng là nguyên nhân của cái chết sao phim sex 36 tuổi.

Sao phim sex đồng tính Koh Masaki thủng ruột do quan hệ “cửa sau”

Nam diễn viên Koh Masaki đã qua đời vào tháng 5/2013. Anh này qua đời do bị nhiễm trùng ruột, dẫn đến vỡ vùng ruột già. Koh đã bị chuẩn đoán mắc bệnh viêm ruột. Nam diễn viên này từ chối việc phẫu thuật, chỉ duy trì điều trị bằng các phương pháp khác do sợ bị sẹo trên người và ảnh hưởng đến công việc của mình. Tuy nhiên, do để lâu và không phẫu thuật kịp thời đã làm vùng ruột bị nhiễm trùng.

Nhập viện vào những ngày cuối tháng 4, Koh rơi vào tình trạng suy kiệt. Thậm chí, anh còn không thể ăn và bác sĩ cũng từ chối phẫu thuật. Sau đó ít ngày, Koh đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vì vỡ manh tràng của ruột già.

Nguồn tin từ Tokyo Graph cho biết nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng ruột là do Koh đã quan hệ sex đồng tính qua “cửa sau” bừa bãi trong những năm đóng phim sex.

Shannon Michelle Wilsey tự sát vì bị đuổi khỏi ngành phim nóng

Shannon Michelle Wilsey còn được biết đến với nghệ danh Savannah. Cái chết của cô xảy ra vào rạng sáng ngày 11/7/1994. Khi đó, cô đi cùng xe vớiJason Swing và hai người đã uống rất say.

Khi sắp về đến nhà, do mất kiểm soát, chiếc xe Corvette đã văng ra khỏi đường, phá vỡ hàng rào rồi đâm vào một cái cây. Khuôn mặt của Shannon bị rách một đường lớn và mũi đã bị gãy.

Khi cả hai về đến nhà, ngôi sao phim cấp 3 này đã đề nghị người bạn của mình đưa cô đến Rottweiler để kiểm tra những thiệt hại mà cô đã gây ra. Thế nhưng, sau khi anh này rời đi, Shannon đã tự dùng súng bắn vào đầu mình.

Cuộc điều tra của cảnh sát đã phát hiện nhiều nguyên nhân khiến Shannon quyết định tự tử. Trầm cảm, lạm dụng ma túy, nợ nần, thất bại trong các mối quan hệ… tất cả đều chồng chất lên cô. Cuối cùng là chấn thương trên khuôn mặt khiến Shannon nghĩ mình không thể hoạt động trong lĩnh vực này. Cô qua đời sau khi đã có 4 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phim người lớn và bị đuổi khỏi ngành phim này quá nhanh.

"Nữ hoàng phim sex" Harlow và cái chết bí ẩn do vỡ thận

"Nữ hoàng phim sex" Harlow kết hôn với giám đốc Paul Bern năm cô 21 tuổi. Hai tháng sau đó chồng cô bị đã phát hiện đã chết trong nhà tắm với một viên đạn trong đầu. Theo công bố của cảnh sát thì đây là một vụ tự tử.

Khi kết hôn với Harlow, Paul Bern 42 tuổi và những bí mật tệ hại của anh đã bị vạch trần trong đêm tân hôn. Bern bị liệt dương, bộ phận sinh dục của anh phát triển không bình thường. Harlow đã nhạo báng chồng trong khi say rượu. Và đến khi không chịu được sự xúc phạm nặng nề từ vợ, Bern đã vật Harlow xuống sàn nhà, đánh đập rất dã man khiến nữ diễn viên bị tổn thương nặng ở thận.

5 năm sau, Harlow qua đời khi mới ở tuổi 26. Cảnh sát cho biết cô chết vì di chứng tổn thương ở thận do bị đánh. Nhưng thực tế, nguyên nhân cái chết của Harlow được cho không đơn giản như thế.  Vài nguồn tin cho biết Harlow chết vì bị ám sát sau khi khiến Bern tự tử.

Taylor Summers bị giết và cưỡng hiếp

Tháng 3/2004, thi thể của ngôi sao 23 tuổi Taylor Summers được phát hiện tại một khe núi gần sông Schuykill tại Whitemarsh, Philadelphia.

Đó là thời điểm gần 1 tháng sau khi nữ diễn viên phim người lớn bị thông báo mất tích. Khi khám nghiệm tử thi, cơ thể Summers bị bọc trong tấm vải màu đen, quấn chặt bằng băng keo và dây da, miệng cũng bị bịt lại. Nhiều vết dao đâm vào cổ, ngực và bàn tay cho thấy Summers đã nỗ lực tự vệ và phản kháng lại kẻ tấn công và cưỡng hiếp mình.

Taylor Summers, tên thật là Natel King – một ngôi sao phim cấp 3 tự do người gốc Canada. Cô đi du lịch nhiều nơi cùng nhiếp ảnh gia Anthony Frederick để chụp ảnh khỏa thân nhưng mọi việc đã không tốt đẹp khi Frederick nói rằng ông sẽ không trả tiền và Summers cũng chấm dứt công việc tại đó.

Bạn bè đã cảnh báo về sự nguy hiểm với lối sống trụy lạc của Summers. Với mức thu nhập từ 300 đến 2.000$, Summers quyết định đi theo con đường mà mình chọn. Sau khi cô qua đời, Anthony Frederick bị kết tội giết người và nhận mức án từ đến 51 năm tù giam.

 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)