Tin tức - pháp luật 2014-03-11 05:20:16

Bị người yêu chia tay, nam thanh niên tung ảnh "giường chiếu" lên Facebook trả thù


[size=6]Những bức ảnh "giường chiếu" của một cặp nam nữ đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là sau khi bị người yêu nói lời chia tay, chàng trai này đã tung clip nóng Facebook để trả thù.[/size]
Cách đây ít giờ, cư dân mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh "giường chiếu" của 1 đôi bạn trẻ được 1 trang Fanpage khá nổi tiếng đăng tải. Theo chú thích của trang Fanpage này, do bị người yêu nói lời chia tay nên chàng trai đã đăng ảnh cùng clip "ân ái" trước đây của 2 người để trả thù cô gái. 
 

Ảnh: Fanpage Beat.vn.


Ngoài những hình ảnh ôm ấp, hở hang, chàng trai trẻ còn gửi đến bạn gái cũ một lời nhắn chia tay với nội dung: "Định mệnh và tương lai… Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người… Anh cũng không có ngoại lệ… Nên em đừng hỏi anh về tương lai nha cô bé…" 
 
Mặc dù không hề sử dụng những từ ngữ tục tĩu nhưng khi đọc được lời nhắn này, hầu hết mọi người đều có thể biết ẩn ý xấu xa và "một tương lai không hề tốt đẹp" mà nam thanh niên này muốn dành cho người yêu cũ.
 
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, những hình ảnh "giường chiếu" cùng dòng tin nhắn chia tay của nam thanh niên này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng cho rằng hành động của nam thanh niên là "hèn", "bỉ ổi" và thậm chí là "đáng khinh". 
 
Một cư dân mạng bức xúc bình luận "Đàn ông con trai gì mà hèn hạ quá. Không ăn được thì đạp đổ à? Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cũng không nên có hành động bỉ ổi đó. Clip cũng như những hình ảnh đó có thể sẽ khiến cả 1 đời người đi vào ngõ cụt, đằng này dù gì người đó cũng từng là người mình yêu thương. Đã chia tay nên giữ lại cho nhau những gì đẹp đẽ nhất." 
 
Một người khác cũng nhận xét "Thật không hiểu một bộ phận nam thanh niên ngày nay nghĩ gì nữa. Hết chia tay đòi quà rồi lại chia tay tung clip sex. Các bạn nên suy nghĩ chín chắn và giữ lại chút hình ảnh cho bản thân mình chứ."
 

Hình ảnh thời còn mặn nồng của cặp đôi.

 

Ngoài những ý kiến chỉ trích nam thanh niên tung ảnh "giường chiếu", một số cư dân mạng cũng lên tiếng cho rằng bạn nữ trong những bức ảnh này cũng đáng trách và phải gánh một phần hậu quả do chính mình gây ra. Một người bình luận "Mọi người ai cũng chỉ trích nam thanh niên kia nhưng thật ra em người yêu cũng thế nào mới tự tin uốn éo trước ống kính thế kia. Tuy nhiên, lỗi lớn nhất vẫn là kẻ tung clip."
 
Quả thực, từ trước đến nay đã có biết bao vụ việc "lộ ảnh giường chiếu", "lộ ảnh nóng của nữ sinh"… liên quan đến những vụ yêu đương lùm xùm. Vậy mà một số bạn vẫn chưa đủ tỉnh táo để giữ mình, để cuối cùng hậu quả đó lại do chính các bạn phải hứng chịu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)