Người mẫu - hoa hậu 2008-07-09 07:27:12

Bị nhầm là Hoa hậu Hoàn vũ


Khi Trương Tử Lâm đến làm từ thiện tại một ngôi trường tiểu học, huyện Củ Chi, TP HCM, các học sinh đồng loạt hô vang: 'Chúng em chào Hoa hậu Hoàn vũ'. Khi biết là gọi nhầm, cả hoa hậu và các em có một trận cười thật vui vẻ.
Không chỉ Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm bị nhầm danh hiệu mà Á hậu Thế giới người Việt 2007, Teresa Sam cũng bị một thày giáo tiểu học đọc nhầm thành "Teresa Sum" khi đọc lời giới thiệu. Hai người đẹp không hề lúng túng, vẻ dịu dàng và những cử chỉ thân thiện của họ nhanh chóng đẩy lùi cảm giác xa lạ với các em học sinh và thày cô tại ngôi trường.
Trong ngày 7/7, Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm, Á hậu Teresa Sam cùng đoàn đại diện của công ty RAAS (đơn vị tài trợ chuyến đi làm từ thiện của Trương Tử Lâm) đã đến làm từ thiện tại trường tiểu học Tân Thạnh Đông 2, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi; thăm và trao tặng tiền cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ nhiễm chất độc da cam Thiên Phước; nhà tình thương Diệu Giác. Tổng số tiền từ thiện trong một ngày của đoàn là gần 300 triệu đồng
Vì lịch hoạt động khá dày, từ 8h sáng và phải di chuyển nhiều địa điểm, đến gần 14h, Hoa hậu Trương Tử Lâm và đoàn mới dùng một bữa cơm chay tại chùa Diệu Giác. Đói và thấm mệt nên người đẹp ăn gần hết các món rau trộn, bún bò chay, nấm lăn bột chiên và chè sen một cách ngon lành.
Trong ngày hôm nay, 8/7, hoa hậu tiếp tục về miền Tây làm từ thiện. Hơn một tuần hoạt động liên tục tại Việt Nam, Trương Tử Lâm đã gày hẳn so với ngày vừa đến, còn Á hậu Teresa Sam thì mặt đã lấm tấm mụn. Thế nhưng, ánh mắt các người đẹp lúc nào cũng lấp lánh niềm vui.


Tận tay trao tiền học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Củ Chi.



Vào lớp học mới để thăm hỏi các em.

"Đây là quà dành cho em đấy", người đẹp nói.

"Cho chị thơm cái nào".

Em bé này không chịu rời Hoa hậu.

Trương Tử Lâm cho biết cô đã chụp rất nhiều hình lưu niệm để về Bắc Kinh khoe với bạn bè và cha mẹ về chuyến đến Việt Nam rất nhiều ý nghĩa này.

Khi đến thăm trẻ tình thương của chùa Diệu Giác, quận 2, TP HCM, hoa hậu Trương Tử Lâm được một nhóm bạn trẻ tình nguyện đến từ Ireland vây quanh hỏi han và xin chụp hình lưu niệm.

Trương Tử Lâm luôn nở nụ cười dù cô khá mệt sau chuyến đi dài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)