Hot boy - hot girl 2018-11-28 08:44:50

Bị nói là 'gái đào mỏ', 9X xinh đẹp vẫn bất chấp yêu bạn trai kém mình cả sắc lẫn chiều cao


Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng Minh Trang khẳng định đang rất hạnh phúc bên bạn trai tên Tiến Sâm.


Chuyện tình của các "cặp đôi đũa lệch" luôn nhận được sự quan tâm lớn với giới trẻ. Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh về một cặp đôi lệch nhau về nhan sắc khiến ai nấy đều sững sờ.

Nếu nam chính có ngoại hình bình thường thì nữ chính lại được xếp vào diện hot girl khi sở hữu thân hình cao ráo và gương mặt xinh đẹp. Ngay lập tức chuyện tình của họ khiến không ít người ngưỡng mộ.


Chân dung cặp đôi Thu Trang - Tiến Sâm.

Được biết, nữ chính trong ảnh có tên là Phạm Minh Trang, sinh năm 1994 còn chàng trai là Nguyễn Tiến Sâm, sinh năm 1992. Hiện cặp đôi đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Theo tìm hiểu, họ đã có gần 2 năm hẹn hò. Ngay cả Minh Trang cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng tình yêu của họ lại lâu bền như vậy.


Dù yêu bạn trai sở hữu ngoại hình không nổi bật nhưng Minh Trang khẳng định rất hạnh phúc.

"Anh ấy là người có tính cách mạnh mẽ khiến tôi cảm thấy yên lòng mỗi khi ở bên. Dù mọi người có bàn tán ra sao thì tôi vẫn luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc", cô gái trẻ cho hay.



Trước đó, khi quyết định hẹn hò với bạn trai kém sắc hơn mình, Minh Trang từng bị người khác chỉ trích rằng là gái "đào mỏ".

Đứng trước những lời bỡn cợt, cô không ngại phản pháo: "Xin thưa là cả 2 đều nghèo, đi ăn, đi chơi đều không dám ăn uống gì cao sang đắt tiền. Thỉnh thoảng đến ngày lễ hoặc dịp đặc biệt mới dám vung tiền ăn sang. Tính tôi cũng rất sòng phẳng, đi chơi luôn đề nghị chia tiền để cả hai cảm thấy thoải mái".


Minh Trang xinh đẹp trong trang phục áo dài.

Bên cạnh những ý kiến mỉa mai, không ít cư dân mạng đã gửi lời có cánh đến cặp đôi.

"Chúc hai bạn hạnh phúc nhé. Mặc kệ người khác nói ra nói vào, miễn sao bản thân mình cảm thấy thoải mái là được", "Tình yêu là chuyện riêng của hai người nên chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được nó hạnh phúc ra sao. Hãy luôn tin tưởng và trân trọng nhau nhé hai bạn. Chúc hạnh phúc",… là những bình luận để lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)