Chuyện shock 2008-07-30 01:19:32

Bị phạt tù vì chụp ảnh khỏa thân trên cờ tổ quốc


Một người mẫu Peru có nguy cơ phải ngồi tù 4 năm vì tội chụp ảnh khỏa thân… ngay trên lá cờ tổ quốc. Mặc dù cô người mẫu này khăng khăng không phạm tội nhưng những người yêu nước Peru cực kỳ bức xúc.



Bộ ảnh mới của cô người mẫu Leysi Suarez dùng lá cờ để làm… yên ngựa xuất hiện trên tạp chí Dfarandula đã làm dấy lên sự bất bình của người dân nước này khi Peru vừa tổ chức 187 năm độc lập. Những người yêu nước Peru lên tiếng phải trừng phạt thích đáng cô người mẫu làm xấu hình ảnh cờ tổ chức của họ.

“Tôi thực sự yêu Peru, tôi đã dùng cơ thể mình và tâm hồn để chứng tỏ điều này”, Suarez phân trần. Công việc chính của Leysi Suarez là làm vũ công cho ban nhạc Alma Bella.

Mario Amoretti, một luật sư nổi tiếng, cho rằng Suarez có xúc phạm đến thể diện của đất nước hay không còn phải tùy thuộc vào việc cô này đã sử dụng lá cờ như thế nào trong khi chụp ảnh khỏa thân.

“Nếu dùng cờ để che cơ thể mình là một chuyện nhưng sẽ là chuyện khác nếu người đó khỏa thân và dùng cờ làm yên ngựa”, Amoretti nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)