Thời trang - làm đẹp 2011-10-07 01:59:40

Bí quyết để không trang điểm mà vẫn xinh


Nếu phụ thuộc quá nhiều vào trang điểm cũng như các sản phẩm làm đẹp, bạn sẽ vô tình quên mất vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Hãy để vẻ đẹp tự nhiên được "lên tiếng" với những gợi ý nho nhỏ sau đây:

Làm sạch da

Hãy bắt đầu từ những bước cơ bản nhất – đó là làm sạch da ngay cả khi không trang điểm. Rửa mặt (nhất là buổi tối trước khi đi ngủ để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn tích tụ trên da mặt sau một ngày phơi mặt ngoài đường), và tẩy da chết thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một nước da sáng, luôn tươi tắn, mịn màng.

Giữ dáng lông mày gọn gàng

Không chỉ da mặt, mà tất cả các đường nét trên khuôn mặt cũng cần được chăm chút một cách cẩn thận, nhất là đôi lông mày. Đẹp tự nhiên không có nghĩa là bạn cho phép lông mày mọc lung tung thành một “bụi rậm” mà không cần “dọn dẹp”, chải chuốt. Tỉa lông mày thường xuyên để giữ dáng luôn gọn và đẹp như khi trang điểm các bạn nhé.

Chọn kiểu tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông xinh xắn, đáng yêu hơn

Tự tin

Đừng biến trang điểm thành một thứ vũ khí ngụy trang và phụ thuộc quá nhiều vào nó mỗi khi bạn đi ra ngoài, đi làm việc, hay gặp gỡ bạn bè, người thân. Nếu trong đầu bạn lúc nào cũng tồn tại suy nghĩ rằng, gương mặt mình trông thật tồi tệ khi không trang điểm thì bạn không bao giờ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Điều quan trọng là bạn cần phải thay đổi suy nghĩ. Hãy để cho tất cả mọi người đều thấy dù không phấn son trông bạn vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn.

Tươi cười

Một nụ cười không chỉ tương đương với “10 thang thuốc bổ” mà còn là bí quyết để bạn trông đẹp hơn trong mắt mọi người nữa đấy. Nụ cười duyên của bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người hơn là một gương mặt trang điểm quá lòe loẹt.

Kiểu tóc đẹp

Kiểu tóc quyết định rất nhiều đến vẻ bề ngoài của mỗi người. Chọn kiểu tóc sai, không phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trông già và xấu hơn rất nhiều. Nếu bạn là một người không thích trang điểm thì hãy quan tâm chăm sóc hơn nữa cho làn da cũng như mái tóc nhé. Hãy nhờ các nhà tạo mẫu tóc tìm cho bạn một "style" thật đẹp và phù hợp trước khi bạn có ý định "xuống tóc".

Ngủ đủ giấc và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng

Một làn da đẹp cần phải được chăm sóc tốt cả bên trong lẫn bên ngoài. Để có làn da tươi sáng, bạn gái cần duy trì một chế độ ăn uống hợp lý với nhiều nước và vitamin. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đảm bảo luôn ngủ đủ giấc không quá lạm dụng những loại đồ uống có chứa chất cồn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)