Thời trang - làm đẹp 2010-12-20 16:47:15

Bí quyết làm đẹp da mặt nhờ Cocktail


[justify]Khuôn mặt của bạn cần được làm mới một cách nhanh chóng. Xinh xinh xin giới thiệu một vài loại cocktail ngoài khả năng làm bạn sảng khoái còn có thể làm mới làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng một lần một tuần, đảm bảo làn da của bạn sẽ mịn màng và tươi mới.[/justify]
[justify][justify]Quả thực tình trạng ô nhiễm và nhiệt có thể làm cho da của chúng ta dễ bị thiệt hại nghiêm trọng. Đó là lý do vì sao bạn cần chuẩn bị tân trang lại làn da trước mỗi chuyến đi chơi, thận chí bạn cứ làm đều đặn một tuần một lần để cản thiện làn da của bạn.

[/justify][/justify]


Làm mới làn da của bạn bằng những loại cocktail đơn giản

[justify]
Kem chống nắng là yếu tố quan trọng nhất trong cả mùa hè và mùa đông, khi bạn phơi bày bản thân dưới các tia UV có hại cho làn da của bạn. Tuy nhiên có những sản phẩm làm đẹp khác mà có thể là phép lạ với làn da mệt mỏi của bạn. Những loại cocktail được sử dụng rộng rãi đặc biệt là với những người muốn giữ cho làn da của họ đủ độ ẩm và căng mọng mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là một số công thức tự cocktail chế phổ biến nhất để phục vụ khuôn mặt của bạn.

Cocktail bạc hà

Đây là một trong những công thức đơn giản nhất để tạo ra một loại cocktail nhẹ nhàng và làm mới khuôn mặt của bạn mà không cần bất kỳ nỗ lực nào. Lá bạc hà sẽ cung cấp cho lỗ chân lông của bạn sự thông thoáng cần có, làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da.

Thành phần:

- Vài lá bạc hà
- 4-5 muỗng cà phê đường
- Một bát lớn nước sôi

[/justify]


Bạc hà có khả năng tấn công những bụi bẩn ở tận sâu trong lỗ chân lông
làm da bạn sạch sẽ và tươi mới

[justify]
• Tất cả những gì bạn cần là một số lá bạc hà tươi, cho chúng vào một bát lớn chứa đầy nước sôi. Cách chuẩn bị này tương tự như việc pha một loại trà. Để nguyên cho đến khi bạn nhận thấy rằng hỗn hợp có một sắc thái nhẹ.

• Bước tiếp theo là đổ hỗn hợp vào một chiếc ly cocktail và thêm một vài muỗng cà phê đường. Sau đó để nguội trong ít nhất 30 phút, để có thể sử dụng nó dưới dạng phun.

• Cuối cùng đổ đồ uống lạnh vào một bình xịt thông thường. Sau đó giữ nó ở nơi lạnh, tốt nhất trong tủ lạnh.

• Hãy thử loại cocktail này khi da mặt bạn đang sạch, nếu da bạn vẫn đang còn phấn, nó có thể gây dị ứng cho da bạn.

Cocktail thảo dược

Đây là loại cocktail có thể giữ ẩm cho khuôn mặt bạn. Tận dụng lợi thế từ hiệu ứng kỳ diệu của loại thảo mộc tươi, nó sẽ cung cấp cho làn da của bạn như một lá chắn bảo vệ hoàn hảo khỏi các yếu tố có hại từ tác động bên ngoài. Trong trường hợp này bạn sẽ cần nhiều hơn là một loại thảo dược duy nhất.

Sau đây là các thành phần:

-10 Giọt tinh dầu hoa cúc, hoa hồng, hoa oải hương, cam ngọt
-Một bình thủy tinh
- Một bình xịt

[/justify]


Những loại thảo dược cung cấp cho da bạn chất dinh dưỡng cần thiết

[justify]
• Các loại tinh dầu khác nhau sẽ có vai trò cụ thể khi nói đến chăm sóc da. Tuy nhiên tất cả đều phục vụ như một kem dưỡng da nhẹ nhàng, tươi mát và dưỡng ẩm cho da.

• Số lượng thích hợp các loại dầu cho cocktail là: 4 giọt hoa hồng, hoa oải hương 3 giọt, 2 giọt hoa cúc và cuối cùng 1 giọt tinh dầu cam ngọt.

• Đổ tất cả nguyên liệu vào bình, sau đó đậy nắp chai và lắc nó như bạn sẽ làm khi pha cocktail bình thường. Bước cuối cùng là đặt các hỗn hợp lạnh vào bình xịt và sử dụng nó. Bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin khi bạn cảm nhận được làn da mới mẻ của mình.

[/justify]


Làm mới làn da của bạn để thỏa sức tự tin cùng nhan sắc

Cosmeticplaza.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)