Sao thế giới 2009-08-13 08:17:00

Bi Rain người đầm đìa máu trong Ninja Assassin?


Hai tấm ảnh mới nhất của bom tấn cuối năm Ninja Assassin vừa được hãng phim tung lên mạng. Và không ít fan hâm mộ của Bi Ran đã sửng sốt với tình trạng cơ thể của anh.
Hai hình ảnh mới tinh từ bộ phim nổi tiếng Ninja Assassin vừa được công bố đã làm cho fans hâm mộ cực kỳ phấn khích. Một tấm là hình ảnh Raizo cởi trần, người đầy máu với đầy những vết chém, mắt long lên vì cực kỳ giận dữ, đứng giữa một quầng lửa. Đây được cho là vai diễn do anh chàng điển trai mắt một mí xứ kim chi Bi Rain thể hiện. Tấm hình thứ hai, là trận chiến một mất một còn với kẻ thù của ninja Raizo ở bên trong phòng tập judo. Tuy nhiên, nhân vật trong tấm ảnh đầu tiên có tạo hình không được giống với hình ảnh của Bi Rain cho lắm, và nhà sản xuất vẫn chưa có phát ngôn chính thức về điều này.



Liệu đây có phải là Bi Rain?


Trước đó, đạo diễn James McTeigue cũng tiết lộ khá nhiều chi tiết về bộ phim trên trang Slash Film như sau: "Đúng là phong cách anime thực sự đã ảnh hưởng đến những gì tôi thể hiện vào bộ phim. Các bạn sẽ nhận thấy điều đó qua cách tôi xử lý với máu. Và rất nhiều ảnh hưởng khác nữa của anime đã được tôi đề cập trong đoạn trailer vừa rồi."


Ninja Assassin là câu chuyện về Raizo, một trong những sát thủ ninja nguy hiểm nhất trên thế giới. Khi phát hiện rằng tổ chức Ozunu cưu mang anh từ thuở nhỏ, là một tổ chức tàn ác, man rợ. Anh đã bỏ trốn và quyết tâm trả thù cho việc họ đã giết chết người bạn mình. Một ngày nọ, anh gặp một đặc vụ của Europol là Mika Coretti, người đang điều tra cho việc mưu sát chính trị của tổ chức Ozunu. Cả hai dựa vào nhau để đạt được mục tiêu của họ, tiêu diệt tổ chức Ozunu.



Ninja Assassin được thực hiện tại Berlin, Đức. Phim do Joel Silver và anh em nhà Wachowski sản xuất. Trong phim ngoài Bi Rain còn có sự tham gia của các diễn viên Naomie Harris, Ben Miles, Sho Kosugi và Rick Yune. Phim dự kiến công chiếu ngày 25.11.2009 tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)