Sao thế giới 2008-11-18 01:47:48

Bi Rain từng phải ăn thức ăn của chó :|


[size=5]Tuổi thơ của Rain là những tháng ngày chạy ăn từng bữa, thậm chí anh đã từng phải ăn đồ ăn của chó.[/size]


Rain từng phải ăn thức ăn của chó


Nếu hỏi Rain động lực nào giúp anh có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay, anh sẽ trả lời ngay đó chính là nghèo đói. 10 năm trước đây, gia đình Rain rất nghèo, nghèo đến mức mẹ anh ốm nặng mà cả nhà không có tiền trả viện phí, không có tiền mua thuốc giảm đau và để bà chết. Thậm chí có những lần Rain phải nhịn đói tới 5 ngày, nhưng chẳng ai quan tâm và đưa tay ra giúp đỡ anh, ngoại trừ người thày đầu tiên, Park Jin-young (JYP).



Mới đây, trong show truyền hình Sang Sang Plus – Season 2 của kênh KBS, Rain đã bất ngờ tiết lộ rằng chính sự nghèo đói trong suốt một thời gian dài khiến anh có phản xạ muốn sở hữu mọi đồ ăn và thậm chí Rain đã phải ăn đồ ăn của chó. Anh nói rằng rất ghét ai đó bỏ thừa đồ ăn lại và anh đã từng ép một người bạn ăn nốt chỗ thức ăn thừa đến mức cô ấy bị ói ra.

Đang ở trên đỉnh cao danh vọng với nhưng khi mọi thứ qua đi, điều Rain mong muốn nhất là một mái ấm gia đình. Và với số tiền kiếm được, anh muốn xây trường học, giúp đỡ những đứa trẻ không có tiền được học hát và học nhảy, giống như thày JYP đã làm để có một ngôi sao lớn là Rain như ngày hôm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)