Tin tức - pháp luật 2013-04-18 04:13:45

Bị trục xuất vì quá đẹp trai


Ba người đàn ông ở Ảrập Xêút vừa bị trục xuất ra khỏi đất nước bởi các nhà chức trách lo sợ vẻ đẹp của họ khiến nhiều phụ nữ xiêu lòng.

Trong khi nhiều chàng trai luôn mơ ước được sở hữu một vẻ đẹp nam tính, cuốn hút thì đối với những người thuộc phái mạnh ở Ảrập Xêút thì việc "quá đẹp trai" thực sự là một mối lo lắng.

Đẹp trai đôi khi không phải là điều tốt đẹp ở Ả rập Xê út. Ảnh minh họa



Theo Metro, 3 người đàn ông tới tham dự một lễ hội ở thủ đô Riyadh hôm chủ nhật vừa qua đã bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi lễ hội trước khi bị trục xuất ra khỏi đất nước chỉ vì quá đẹp trai. Các quan chức cho biết vẻ ngoài hấp dẫn của họ có thể khiến những cô gái trẻ trở nên "hư hỏng".

Elaph, một tờ báo địa phương của Ảrập, viết rằng: "Một quan chức chịu trách nhiệm tổ chức lễ hội cho hay ba người đàn ông bị trục xuất vì quá đẹp trai và các thành viên của Ủy ban Bồi dưỡng và Chống suy đồi Đạo đức lo sợ rằng các du khách nữ tham gia lễ hội sẽ xiêu lòng vì 3 chàng trai này".

Trong khi đó 3 người đàn ông phủ nhận việc ngoại hình điển trai là nguyên nhân khiến họ bị trục xuất mà khẳng định rằng các nhà chức trách lo lắng về nữ nghệ sĩ đi cùng họ. Tuy nhiên ông Saeed Al Kaabi, người quản lý chính của lễ hội, cho biết: "Chuyến thăm của cô ấy chỉ là một sự trùng hợp và không liên quan gì đến các hoạt động nằm trong khuôn khổ của lễ hội".
Hướng Dương - ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)