Tình yêu - giới tính 2008-10-15 02:35:37

Bị vợ bắt được 'áo mưa' dùng rồi


Chiếc “áo mưa” bé nhỏ ngoài tác dụng tránh thai, còn có thế tố cáo hành động ngoại tình của những ông chồng “sơ sẩy”.

Mới sáng sớm, thấy mặt vợ mang hình viên đạn, biết có chuyện chẳng lành Khôi lùi lũi dắt xe đi làm không cả ăn sáng. Vừa chạy lên gác cầm tang chứng vật chứng xuống để cho chồng được mục sở thị, Mai đã Khôi bốc hơi lúc nào không hay.
"Được rồi cứ cất đó giữ nguyên hiện trường tối về cho biết tay nhau", nhìn chiếc bao cao su dùng rồi Mai lầm bầm.

Ảnh minh họa.Sáng nay, dọn dẹp nhà vệ sinh Mai nhìn thấy chiếc bao cao su dùng rồi được gói vào một tờ giấy để cẩn thận đằng sau gương. Tò mò mở ra Mai quá đỗi ngạc nhiên, cả tuần nay vợ chồng đâu có “gần” nhau. Mà có cũng chẳng khi nào hai vợ chồng dùng đến “áo mưa”. Thu đặt vòng gần một năm nay từ sau khi sinh bé Bông.
Ngồi ngẫm nghĩ lại Mai thấy đúng là cuộc sống của hai vợ chồng có nhiều điều bất ổn thật. Từ khi lấy nhau được ba năm, thời gian yêu nhau cho đến lúc có thai có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với cô. Không hiểu sao từ sau khi cô sinh Khôi thay đổi hẳn. Anh không quan tâm, để ý đến vợ, vợ muốn làm gì cũng mặc, suốt ngày đi làm về khuya, đi chơi với bạn bề về hôn con rồi lăn ra ngủ, khi vợ hỏi “sao anh lại thế này” thì lừ lừ không nói gì.
Bù lại, chuyện yêu con ít ông bố nào bì kịp với anh. Đi làm thì thôi nhưng về nhà là ôm và ru con ngủ, mua quần áo và sữa cho con, còn chẳng bao giờ đưa cho vợ được đồng nào. May mà trước khi sinh Mai dành dụm được một số tiền đủ trang trải cho hai mẹ con lúc "nằm ổ".
Mang trong mình mối nghi ngờ nên có hôm lúc chồng đi tắm Mai đã lục túi lấy điện thoại của Khôi xem. Mở máy mãi không được vì anh đặt pass phải vận dụng hết trí thông minh, hồi tưởng, chắp nối suy luận Mai mới tìm ra được con đường vào mê cung.
Những dòng tin mùi mẫn với người con gái lạ khiến Mai cảm thấy shock. Thì ra đây là nguyên nhân khiến anh thay đổi. Hỏi Khôi về những tin nhắn đó anh chỉ trả lời: "Đấy là tin nhắn của mấy cô thực tập trong cơ quan trêu anh tin hay không thì tuỳ”.
Vụ cô thực tập chưa làm Mai yên tâm đã đến chuyện này nữa. Mai đã biết được cái tổ chuồn chuồn của chồng là gì rồi. Lúc nào cũng kêu “Sao em lắm chuyện lúc nào cũng tưởng tượng vớ vẩn. Không có bằng chứng cụ thể thì em đừng có nói”. Lúc này đây Mai có được cái bằng chứng mà chồng vẫn gọi là rõ ràng đó không biết anh ta sẽ ăn nói thế nào.
Tối đó, Mai cho "áo mưa” vào chiếc đĩa thuỷ tinh đặt lên bàn ăn chờ chồng về. Khôi về nhà thấy ngạc nhiên vì vợ vẫn ngồi đó chờ cơm. Hình dung ra điều chẳng lành nhưng không biết chuyện gì, Khôi tặc lưỡi: "Chuyện gì cũng ăn cái đã, ăn xong rồi tính sau". Mở lồng bàn anh nhìn thấy chiếc “bao" nằm gọn lỏn trong đĩa. Nghĩ ngay đến "đồ" mình dùng chưa kịp phi tang, Khôi sững người, tóc gáy dựng hết lên. Mai không nói thêm câu nào, đi lên gác. Khôi nhấc của nợ quẳng đi thì dưới chiếc đĩa tờ đơn ly hôn có chữ ký của Mai nằm đó từ bao giờ.
Giờ đây còn một mình trong căn phòng trống Khôi mới thấy hối tiếc vì một phút buông mình trước sự đam mê mãnh liệt của cô thực tập sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)