Tin tức - pháp luật 2015-03-27 14:28:20

Bị vợ ly dị sau 1 tháng vì 'cậu nhỏ' quá to


“’Cậu nhỏ’ to không phải lúc nào cũng tốt” chính là bài học mà một người đàn ông Nigeria đã rút ra khi bị vợ đệ đơn xin ly dị chỉ sau 1 tháng kết hôn, theo tờ Daily Mail.


Aisha Dannupawa, một bà vợ nội trợ và là người mẹ đã có ba con, vừa đệ đơn xin chấm dứt hôn nhân với chồng là Ali Maizinari, vì ‘cậu nhỏ’ của anh quá to. Theo đó, yêu cầu này đã được tòa án Hồi giáo Sharia ở bang Zamfara chấp thuận.


Như là một phần trong nghi thức cưới truyền thống ở địa phương, trước khi dọn về nhà chồng, cô dâu được mời đến nhà cha mẹ chồng. Chỉ khi cặp đôi bắt đầu quan hệ với nhau lần đầu, màn tra tấn mới bắt đầu.

“Khi tôi dọn về nhà anh ấy, chúng tôi đã quan hệ với nhau nhưng trải nghiệm quả là một cơn ác mộng. Nó chỉ mang lại đau đớn hơn là cảm thấy sung sướng, vì của quý của anh ấy quá lớn”, theo báo Nigeria’s Tribune công bố.

Được biết, Aisha đã đồng ý lời cầu hôn của Ali hồi đầu năm nay, sau khi cuộc hôn nhân với người chồng trước đó tan vỡ. Sau lần quan hệ đầu tiên, Aisha đã nhờ đến sự trợ giúp của mẹ và sử dụng thuốc giảm đau.

“Tôi đã kể cho mẹ nghe sự việc nhưng bà khuyên rằng tôi nên ráng chịu đựng và rằng thời gian sẽ giúp ích. Bà ấy thậm chí còn cho tôi thuốc giảm đau”, Aisha nói trước báo chí Nigeria.

Theo tờ Dannupawa, cặp vợ chồng này vẫn tiếp tục thử sức một lần nữa nhưng trải nghiệm lại ‘quá sức chịu đựng của Aisha’ và kết luận rằng không thuốc men nào có thể giúp cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Maizinari đã không phủ nhận các cáo buộc trên và nói với tòa án, anh đã sẵn sàng chấm dứt hôn nhân, nếu của hồi môn và toàn bộ số tiền mà anh đã bỏ ra trong mối quan hệ này được hoàn trả.

Được biết, Zamfara là bang miền Bắc cách Lagos (thủ đô Nigeria) 800km, có dân cư chủ yếu là người Hồi giáo. Đây cũng là nơi đầu tiên trong nước áp dụng những đạo luật Hồi giáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)