Phim ảnh 2011-03-20 06:50:10

Bích Huyền còn lạ lẫm khi Nam tiến


Nữ diễn viên "Phía cuối cầu vồng" khá đắt show với các bộ phim phía Nam nên cô mạnh dạn Nam tiến để lập nghiệp.

[size=1]Bích Huyền còn lạ lẫm khi Nam tiến[/size] Nữ diễn viên "Phía cuối cầu vồng" khá đắt show với các bộ phim phía Nam nên cô mạnh dạn Nam tiến để lập nghiệp.

Gặp Bích Huyền - cô diễn viên xinh đẹp từ Hà Nội trong một buổi sáng đẹp trời tại Sài Gòn, tôi cũng như nhiều người khác trong quán cà phê rất ấn tượng là vì cô luôn nở một nụ cười rất tươi và trong sáng.

Trao đổi với chúng tôi về khả năng diễn xuất của mình, Bích Huyền khiêm tốn nói: “Để có được thành quả như vậy thì sự cố gắng chỉ là một phần, theo Huyền may mắn chiếm phần nhiều hơn” (cười tươi).

Lý do gì khiến một cô bé xinh đẹp lại quyết định “Nam tiến”?

- Theo Huyền nghĩ môi trường làm việc mỗi nơi (trong Nam hay ngoài Bắc) rất khác nhau. Mặc dù Huyền đã rất quen cách làm việc ở miền Bắc rồi nhưng đó cũng là lý do để Huyền tiếp tục thử sức ở một môi trường mới. Vào Nam làm phim là cách để Huyền học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất và cũng là cách để Huyền kiểm tra khả năng thích nghi của mình.

- Vậy chị đã thấy mình hòa nhập được với nhịp sống mới khi vừa hoàn thành xong vai diễn nặng ký trong "Cạm bẫy" chưa?

- (Cười tươi) Huyền thấy mình cũng có chút khả năng thích ứng đấy! Nói vui thôi chứ Huyền cũng đã phải cố gắng rất nhiều để quen dần với cách làm việc trong Nam. Huyền phải tập dần từ cách ăn nói, cách giao tiếp… đôi lúc Huyền thật sự không hiểu được ý của mọi người vì những từ ngữ xa lạ với mình quá, ví dụ như: quá giang, to chà bá … chẳng hạn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của mọi người trong đoàn làm phim Huyền đã dần quen và học được them nhiều điều rất thú vị.

Huyền có thể “bật mí” một chút về bộ phim “Cạm bẫy” mà Huyền vừa tham gia được không?

- Huyền đảm nhận nhân vật tên là Ngọc Trang. Ngọc Trang là người tốt nhưng lại có một số phận khá éo le nên luôn muốn tìm cách trả thù những người đã hãm hại mình. Trang phải chịu sự giằng xé nhiều về nội tâm, đau đớn về thể xác và đến cuối cùng khi đạt được mục đích, nhìn lại thì bàng hoàng nhận ra là cái được không đáng gì với những cái mà cô phải trả giá cho nó. Đạo diễn Hồng Phú Vinh cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp như anh Huy Khánh, Lâm Minh Thắng… chắc chắn làm cho bộ phim hấp dẫn và sẽ có lý do để bạn xem đài chờ đợi đấy

- Vậy dự định của chị là gì sau “Cạm bẫy”, tiếp tục công việc trong Nam hay sẽ lại quay về Bắc?


- Hiện tai Huyền có nhận được một số lời mời khác. Tuy nhiên, Huyền vẫn đang phân vân nội dung của các kịch bản này. Ở lại Sài Gòn hay về Hà Nội còn tuy xem kịch bản nào phù hợp với Huyền nữa. Nhưng có một điều là Huyền rất vui khi làm việc với các anh, chị diễn viên trong Nam, Huyền được cọ xát và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.

- Vậy còn chuyện tình cảm của bạn như thế nào rồi?

- Câu hỏi này của anh khó quá, chắc hẹn dịp khác để Huyền có cơ hội trả lời nhé. Hiện thời thì Huyền chỉ muốn chia sẻ về công việc, diễn xuất của mình thôi.

Tham gia điện ảnh từ rất nhỏ, gia tài của Bích Huyền là được đảm đương vai chính trong rất nhiều phim như: Bản luận văn nộp chậm (ĐD Trung Dũng), Phóng viên thử việc (ĐD Quốc Trọng), Vòng nguyệt quế (ĐD Mai Hồng Phong)… và gần đây nhất là vai Lim trong phim Phía cuối cầu vồng (ĐD Mai Hồng Phong) phát sóng trên VTV3. Số lượng cũng như chất lượng các vai diễn quả đáng nể và là niềm mơ ước của rất nhiều diễn viên trẻ hiện nay.

Với khả năng diễn xuất thần của mình mà Bích Huyền đã được công ty M&T picture tiếp tục mời cô vào một vai nặng ký trong phim Cạm bẫy sắp phát sóng trên HTV.

Photo Cửu Long - Cần Thơ


Trang phục: HaCa fashion shop


Tiêu Phong

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)