Dân chơi 2015-05-26 05:18:09

Biệt thự dưới nước ở Dubai, chuẩn mực mới về phong cách sống xa hoa



Biệt thự dưới nước ở Dubai chính là ý tưởng kết hợp tuyệt vời giữa du thuyền và nhà sang trọng.

Những căn villa xa hoa nằm trong dự án Floating Seahorse, thuộc tập đoàn Kleindienst Group, chủ đầu tư của cụm 6 hòn đảo mang tên The Heart of Europe thuộc Quần đảo Thế giới Theo World ở Dubai.

 Biệt thự dưới nước ở Dubai

Với thiết kế đặc biệt kiểu “3 chìm 7 nổi”, mỗi căn biệt thự rộng 158m2 gồm 3 tầng lầu, trong đó tầng trệt nằm dưới mặt nước, còn tầng 1 và tầng thượng nằm trên mặt nước để chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa và hòa mình giữa đại dương: ngày đón thư giãn tắm nắng mặt trời và đêm xuống ngắm sao trời.


Không chỉ phòng ngủ nằm dưới nước với phòng ngủ và tiện nghi đầy đủ của "resort", tuy nhiên, thiết kế bề mặt đa số bằng kính trong suốt để chủ nhân có thể ngắm cảnh dưới đại dương, trong khi đó, tầng thượng trên mặt nước có cả phòng tắm lộ thiên, giường ngủ, mini bar, bếp và bồn tắm jacuzzi bằng kính trong suốt.


Dự án Floating Seahorse gồm 42 căn biệt thự nằm ở vùng biển giữa đảo St Petersburg và Europe Main Island, cách bờ biển Dubai khoảng 4 km. Mỗi căn có giá từ 1.36 triệu USD, khoảng 30 tỷ đồng. 

Nhật Hạ 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)