Sao thế giới 2011-11-05 00:15:23

“Biểu tượng sắc đẹp Ý” gợi cảm tới ngỡ ngàng ở tuổi 47


Quả không sai khi xem Monica Bellucci là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Ý bởi ở tuổi 47 và qua hai lần sinh nở, cô vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm, khiến cho các đấng mày râu không thể rời mắt.

Monica Bellucci bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào những năm 90 của thế kỷ trước và tạo dựng tên tuổi bởi những bộ phim nổi tiếng như La Riffa, L'Appartement, Malèna, The Matrix Reloaded, The Passion of the Christ, The Brothers Grimm và The Sorcerer's Apprentice…

Biểu tượng sắc đẹp Ý còn khiến người ta phải nể phục bởi khả năng sự dụng ngôn ngữ và nhiều thứ tiếng của mình, cô thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý và cả tiếng Tây Ban Nha. Giải thích về việc gia nhập làng giải trí, Monica chia sẻ: “Tôi chỉ muốn mọi người trên thế giới này biết tới mình qua những vai diễn, thế là đủ”.

Đối với mọi phụ nữ, tuổi tác có thể là nỗi sợ hãi, nhưng với ngôi sao điện ảnh 47 tuổi này này, năm tháng chỉ khiến cô đẹp hơn, đằm thắm và gợi cảm hơn. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Monica bật mí, cô luôn giữ cho tâm hồn của mình thanh thản, biết cách tạo dựng niềm vui trong cuộc sống của mình và theo đuổi những đam mê.

Đặc biệt, Monica cũng rất biết ơn gia đình nhỏ của cô. Cô cho rằng, một mái ấm hạnh phúc chính là món quà may mắn đối với mọi phụ nữ. Người đẹp nước Ý đem lòng yêu và kết hôn với nam diễn viên người Pháp - Vincent Cassel sau vài lần hợp tác chung. Hai người đã có với nhau hai cô con gái, lần lượt chào đời vào năm 2004 và 2010. Cùng ngắm biểu tượng sắc đẹp nước Ý - Monica Bellucci trong chùm ảnh được đăng tải trên tạp chí FHM (Trung Quốc), số tháng 11/2011:















Mi Vân
Theo Tom


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)