Teen 24h 2009-04-07 00:30:00

Big Bang girls – 2NE1 tung loạt ảnh nóng và MV “Lollipop” ver.2!!!


[Kênh14] - Hot cháy máy luôn!
Như Kênh14 đã giới thiệu từ lần trước, digital single với mục đích quảng cáo, sản phẩm bắt tay đầu tiên giữa hai Big Bangs nhà YG – “Lollipop” đang nổ lớn trên hàng loạt bảng xếp hạng như một bom tấn khổng lồ! Trên các Download charts – những bảng xếp hạng cập nhật liên tục và cho thấy rõ nhất độ hot của các Kpop hits như Melon, Dosirak, Bugs, Mnet và Cyworld, “Lollipop” đã đẩy hết “Sorry, Sorry” – Super Junior tới “8282 (Hurry Hurry)” – Davichi xuống và giật No.1 đầy thuyết phục.






Điều này thực sự là một kỉ lục lớn vì “Lollipop” chỉ là một ca khúc CF, ngoài online và lên sóng truyền hình trong clip quảng cáo vài chục giây của Big Bang và 2NE1, hit bự này không hề được xuất hiện trên các radio, các show âm nhạc,… Chính YG cũng phải bất ngờ vì thành công ngoài sức tưởng tượng này của “Lollipop”: “Vì Big Bang sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động âm nhạc trong tháng 5 nên việc nhóm biểu diễn ca khúc này trên sân khấu là không thể, kết quả mà “Lollipop” đạt được thực sự vượt xa mong đợi của chúng tôi”.





Nhưng do đâu mà “Lollipop” nổ lớn như vậy, đây đâu phải ca khúc CF đầu tiên của Big Bang? Công thức cho thành công của “Lollipop” là sự trung hòa giữa sự tò mò của cư dân mạng về một 2NE1 với các thành viên tài năng và độ nóng chưa bao giờ giảm, độ đỉnh và bất ngờ chưa bao giờ cạn trong các ca khúc mới cộp mác Big Bang. Phải có cả hai điều kiện trên, “Lollipop” mới thành công rực rỡ như ngày hôm nay, thiếu một trong hai yếu tố: chỉ có 2NE1 hay chỉ có Big Bang, chưa chắc ca khúc CF này đã lập nên được kỉ lục Kpop hoành tráng như vậy.





Hôm qua 6/4, trang chủ chính thức của 2NE1 đã được YG mở cửa tại: www.YG-21.com. Và cùng ra đời với website này là photoshoot nóng bỏng tay, mới cứng của 2NE1, không chỉ có vậy, một phiên bản MV “Lollipop” bớt… “Big Bang” để nhường chỗ cho 4 cô nàng nhân vật chính cũng ra mắt Kpop fans. Phần musik không có gì khác nhưng hình ảnh thì đã “tỉa” bớt 5 mẩu Big Bang để những cô nàng cần-được-lăng-xê 2NE1 xuất hiện với tần suất nhiều hơn. V.I.P. thì có thể không khoái lắm tuy nhiên Kpop fans nói chung thì tỏ ra rất thích thú với phiên bản thứ hai này do Big Bang thì ngắm mãi rồi, trong khi đó, trong bản gốc 2NE1 ít đất diễn quá nên chưa zoom được kỹ từng mẩu.





Nhiều fans nhận xét 2NE1 không được đẹp so với bản gốc Big Bang tuy nhiên đây mới chỉ là những ấn tượng, đánh giá ban đầu khi chưa có cái nhìn sâu và rõ về girlgroup này. Quay lại hồi năm 2006, Big Bang khi mới debut cũng nhận được không ít sự chê bai, cho rằng nhóm quá “xấu mã” so với các boygroups tại thời điểm đó như DBSK hay Super Junior, nhưng cuối cùng thì kết quả thế nào? Tài năng, sự khác biệt và đỉnh cao trong âm nhạc, thời trang, không bao giờ lặp lại, không bao giờ nhàm chán và làm fans thất vọng, Big Bang đang là một boygroup hàng đầu Kpop hiện nay.







MV “Lollipop” ver.2

5 mẩu trở thành model cho vô số các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, điện thoại,… từ trong nước tới thế giới, tài năng mà “xấu mã” như những nhận định ban đầu kia của cư dân mạng thì Big Bang cũng sẽ không có được hàng núi hợp đồng quảng cáo như ngày hôm nay đâu. Vậy nên đừng chỉ dựa vào vài tấm ảnh, vào ấn tượng ban đầu không được “hoàn mỹ” mà đánh giá thấp 2NE1, nhớ rằng những cô gái này là phiên bản nữ của Big Bang – boygroup hàng đầu Châu Á, có khác nào một Big Bang thứ hai.

Một số hình ảnh mới, giới thiệu từng thành viên của 2NE1:








CL






Gong Min Ji








Park Bom








Sandara Park
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)