Ảnh - truyện vui 2010-07-04 12:45:36

Bình chọn sao có lỗ đẹp nhất sứ Hàn


[size=6]thông báo trước khi xem topic phãi bình tĩnh[/size]

















































[size=6] ĐẤY LÀ LỖ RỐN CÁC BÁC Ạ[/size]

[justify] Người hâm mộ, đặc biệt là nữ giới thực sự mê mệt body chuẩn với cơ bụng “sáu múi”của họ. Và các đấng mày râu thì bị hấp dẫn bởi vòng 2 tuyệt đẹp của sao nữ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa phái yếu không được "quyền" có những cơ bụng săn chắc.

Dưới đây là một vài ứng cử viên cho danh hiệu “sao nữ có cơ bụng săn chắc” trong làng showbiz Hàn:

Kahi của After School




Ngay từ trước khi ra mắt, Kahi đã có một thân hình cân đối mà chỉ có được sau một khoảng thời gian dài luyện tập chăm chỉ. Phong cách nhảy mạnh mẽ và dứt khoát của cô đòi hỏi một cơ thể khỏe mạnh. Các huấn luyện viên thể lực đều nhận định Kahi là sao nữ có cơ bụng ấn tượng nhất.

Lee Hyori




“Đàn chị” Lee Hyori hẳn là một ứng cử viên nặng ký cho danh sách bầu chọn này. Tuy đã ở tuổi 31 nhưng Hyori vẫn giữ ngôi vị “nữ hoàng sexy” của làng giải trí Hàn với một thân hình mà mọi phụ nữ đều mong ước. Sẽ không ai là không bất ngờ khi nhìn thấy cơ bụng sáu múi của cô trong một chương trình biểu diễn gần đây.

Yoona của SNSD




Mặc dù tất cả các thành viên khác của SNSD đều có một thân hình nóng bỏng, nhưng Yoona được lựa chọn vào danh sách này đơn giản vì hình ảnh cơ thể săn chắc của cô nàng trong CF quảng cáo cho Cabi mới đây. Diện mạo của Yoona đã thay đổi rất nhiều khi cô vốn đã nổi tiếng với hình tượng “ngây thơ” qua các vai diễn truyền hình mà mình đảm nhiệm.

Các ngôi sao chú ý khác cho danh sách này bao gồm Nicole của Kara, Krystal của f(x) và Seohyun của SNSD.






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)