Bóng đá 2016-03-07 05:17:13

Bộ ba MSN của Barca chạm mốc 100 bàn


Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar tổng cộng có 100 bàn thắng trên toàn mặt trận mùa này, sau chiến thắng 4-0 trước Eibar. 

Gặp đội bóng xứ Basque, Messi lập cú đúp và Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0. Tiền đạo người Uruguay chấm dứt chuỗi ba trận tịt ngòi và đó cũng là bàn thắng thứ 100 mà bộ ba Messi - Suarez - Neymar ghi được trong mùa giải năm nay. 


Bộ ba hủy diệt của Barca. Ảnh: Reuters.


Suarez đi đầu trong khía cạnh chớp thời cơ, có 42 bàn. Cựu chân sút Liverpool ghi 26 bàn ở Liga, rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua Giày vàng châu Âu. Messi nghỉ dưỡng thương trong hai tháng đầu mùa rồi trở lại đầy mạnh mẽ. Ngôi sao người Argentina đã có 35 bàn, 21 bàn trong số đó ghi ở Liga. Neymar, bị treo giò trong trận gặp Eibar, lỡ cơ hội nâng cao thành tích 23 lần nổ súng.

HLV Luis Enrique từng nhận xét về các học trò: "Họ là bộ ba tấn công hay nhất lịch sử Barca và tôi dám nói rằng là tuyệt nhất trong lịch sử bóng đá".

Thành tích của MSN 2015-2016
Luis Suarez - 42 bàn
Lionel Messi - 35 bàn
Neymar - 23 bàn

Bộ ba MSN tràn trề cơ hội phá kỷ lục 122 bàn họ tạo ra ở mùa trước, khi giải còn ba tháng nữa mới khép lại. Barca hiện vào chung kết Cup Nhà vua, vòng 16 đội Champions League và xếp đầu Liga, với tám điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai.

Đội chủ sân Nou Camp cũng đang nắm kỷ lục 36 trận bất bại liên tiếp. HLV Enrique tỏ ra thận trọng: "Mọi thứ nhìn chung đang tiến triển tốt. Các cầu thủ ra sân với tinh thần cao, thi đấu và giành chiến thắng. Tôi không có gì để than phiền. Nhưng không có gì đảm bảo trận tiếp theo chúng tôi có thể duy trì đẳng cấp này. Nếu chơi tệ, Barca sẽ chịu hậu quả. La Liga vẫn chưa kết thúc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)