Ôtô - xe máy 2009-06-13 09:26:10

Bộ ba xe độc đi máy bay về Việt Nam


Bộ ba xe độc đi máy bay về Việt Nam

Porsche Cayenne GTS màu bã trầu đồng bộ, Bentley GTC trắng và Cadillac STS đen bóng cùng có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 12/6.

Dân chơi xe Hà thành tiếp tục chuộng những chiếc Bentley trắng và số lượng phiên bản mui trần GTC đã lên gần 10 chiếc. Continental GTC là phiên bản mui trần của Continental GT, ra mắt năm 2005, trang bị động cơ 6 lít W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W), công suất 552 mã lực. Hộp số là loại 6 cấp tự động, dẫn động 4 bánh.

Với sự góp mặt của GTC, gần như tất cả các phiên bản của Continental GT đã có mặt tại Việt Nam như dưới dạng bản tiêu chuẩn, mẫu nhanh nhất GT Speed, GT Diamond Series và phiên bản sedan Flying Spur. Giá cho bản tiêu chuẩn của GTC mới tại Mỹ vào khoảng 190.000 USD.

Cadillac STS tại cảng chiều 12/6.
Chiếc Porsche Cayenne GTS không xếp vào hạng siêu sang nhưng với màu bã trầu toàn thân và xuống đến cả vành, nó thực sự nổi bật. GTS là phiên bản thể thao với những chi tiết khí động học gắn thêm vào bản Cayenne S. Khung gầm được hạ thấp 24 mm nhằm tăng đặc tính khí động học. Đây cũng là chiếc Cayenne đầu tiên lắp hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử - Porsche Active Suspension Management (PASM).

Giá của GTS vào khoảng 70.000 USD tại Mỹ.

Thành viên cuối cùng của bộ ba là Cadillac STS. Không mấy được biết đến tại Việt Nam nhưng Cadillac lại nổi tiếng nhờ truyền thống sang trọng ở Mỹ. STS là dòng sedan hạng sang của Cadillac, cùng phân khúc với BMW serie 5, Audi A6 và Mercedes E-class.

Chữ STS được viết tắt từ cụm từ "Seville Touring Sedan", thay thế chiếc Seville của Cadillac. Mức giá STS tại Mỹ 47.000-70.000 USD.

Cadillc STS, dòng sedan hạng sang nổi tiếng của Mỹ.
Cayenne GTS bổi bật với màu bã trầu thống nhất từ vành đến thân.
Bentley GTC sẽ tô điểm thêm cho phong trào chơi xe trắng của Hà thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)