Điện thoại - Tablet 2016-07-19 16:12:10

Bố mẹ mải dùng điện thoại & con chết thảm


Chỉ vì bố mẹ nghiện smartphone mà con trẻ đã chết tức tưởi như thế này!Việc cha mẹ nghiện smartphone mà bỏ bê con cái đang trở thành một vấn đề toàn cầu trong xã hội hiện đại. Nhưng đã có những ông bố bà mẹ, vì quá mải mê với điện thoại mà vô tình gây ra những cái chết thương tâm cho con cái.

Ông bố trẻ mải dùng điện thoại khiến con gái bị sặc sữa

Ngày 12/7 vừa qua, cơ quan điều tra Singapore vừa ra kết luận vụ bé gái 3 tháng tuổi chết bất thường từ tháng 10/2015. Trong ngày xảy ra sự việc, anh Mohamed Shiddiq Sazali, 27 tuổi, cho con gái là Reyhana Qailah Mohamad Shiddiq, 3 tháng tuổi, uống sữa. Trong lúc cho con bú bình, Sazali mải chơi điện thoại nên không biết con bị sặc sữa. Bé gái Reyana tử vong ngay sau đó.

Người mẹ Nurraishah cho biết, ngày hôm đó cô phải ra ngoài có việc riêng nên đã cho con gái ăn từ sớm. Chỗ sữa còn lại, cô nhờ chồng cho con gái ăn. Nhưng Shiddiq thì mải mê smartphone. Anh ta để con gái nằm trên đùi, dùng tay trái giữ bình sữa cho con ăn bất chấp phản ứng của con khi có dấu hiệu sặc sữa.



Bé Reyhana trước khi qua đời vì sặc sữa.


Trước đó vài tháng, bé Reyhana nhập viện vì chấn thương sọ não, gãy xương sườn không rõ nguyên nhân. Sau khi bị tra hỏi, Shiddiq mới thú nhận là vì mải chơi điện thoại, anh đã đánh rơi con khiến bé bị chấn thương nặng.

Mẹ mải nhìn điện thoại, con bị ô tô đâm tử vong

Tai nạn thương tâm xảy ra tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc ngày 21/8/2015. Hai mẹ con đang đứng tại khu cửa ra vào của một trung tâm thương mại lớn. Người mẹ chăm chú vào chiếc điện thoại trên tay nên không biết rằng con mình đã chạy ra ngoài.

Đúng lúc đó, một chiếc ô tô đi chậm đến nhưng do tài xế không nhìn thấy em bé nên đã xảy ra tai nạn. Em bé tử vong tại chỗ vì chấn thương não. Lúc này, người mẹ giật mình tìm con thì đã quá muộn.



Em bé chết thảm dưới bánh ôtô trong lúc mẹ còn chăm chú dùng điện thoại.


Con ngã từ tầng 3 xuống đất trong lúc bố dùng điện thoại

Ngày 10/8/2015, tại Chiết Giang, Trung Quốc, xảy ra một vụ tai nạn đau lòng. Nạn nhân là bé Han Han, 3 tuổi. Trong buổi tối định mệnh, bà ngoại bé Han Han đang rửa bát, các thành viên trong nhà làm việc riêng.

Riêng bố của Han Han được giao nhiệm vụ trông con. Tuy nhiên, người cha chú ý vào điện thoại nên không biết con mình đã trượt chân ngã từ tầng 3 xuống đất. Cú ngã khiến bé bị chấn thương nặng, sức khỏe nguy kịch.




Hiện trường nơi bé Han Han bị ngã.


Con chết đuối trong xô nước vì mẹ mải chơi điện thoại

Ngày 29/4/2014, một người mẹ tại Thâm Quyến, Trung Quốc đã khóc ngất khi phát hiện con chết đuối trong một xô nước. Người mẹ trẻ cho biết, khi xảy ra sự việc, cô đang ngồi trên giường chơi điện thoại nên không biết cô con gái 5 tuổi gặp nạn.

Căn phòng thuê của gia đình khá nhỏ, chỉ có phòng ngủ, khu nhà bếp chật hẹp và một góc làm nhà tắm. Nạn nhân đã trốn mẹ, chạy vào nhà tắm chơi rồi vô tình ngã vào xô nước.



Người mẹ khóc ngất khi phát hiện thi thể con trong nhà tắm.


Theo Vân Anh (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)