Ảnh - truyện vui 2008-10-22 05:08:44

Bộ Y tế nên mở lớp... phân biệt ngực thật - giả :))


Theo thông tin đọc trên báo ngày hôm nay, ngoài chiều cao và cân nặng thì mọi người tham gia giao thông phải CÓ VÒNG NGỰC TRÊN 72CM. Vì vậy có vài điều lưu ý như sau:

Bush cũng thích được đo ngực


[size=4]1. Đối với nam giới:[/size]
- Khi ra đường ko nên mặc áo để CSGT dễ bề kiểm tra bằng mắt trước [size=2]khi bắt dừng xe đo đạc[/size], tránh những phiền hà ko đáng có. :D

-Nếu ai ko đủ điều kiện tiêu chuẩn như trên nên khẩn trương đăng ký tham gia một lớp tập thể hình hoặc bằng mọi cách phải nâng chỉ số vòng ngực lên cho đủ tiêu chuẩn, thậm chí nâng tần suất chống đẩy lên gấp đôi bình thường.


Chị em nên đo đạc và cân đong đầy đủ trước khi ra đường


[size=4]2. Đối với nữ giới:[/size]
- [size=2]Khi ra đường buộc phải mặc bra thật dầy, thậm chí siêu nâng, nếu thấy chưa đủ có thể mua thêm đệm nước[/size].

- Chị em nào vẫn chưa cảm thấy tự tin với vòng 1 "đủ tiêu chuẩn" thì có thể can thiệp bằng biện pháp phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên biện pháp này tốn kém và nhiều rủi ro nên ko đc khuyến khích.

- Với đặc điểm cấu tạo cơ thể của phụ nữ thì sự phức tạp trong chuyện "to, nhỏ" cao hơn nam giới. Vì vậy có lẽ phải bổ sung thêm 2 yếu tố cũng ảnh hưởng rất lớn tới an toàn khi tham gia giao thông. Đó là phụ nữ ngực to quá 100cm và [size=3]phụ nữ có ngực một bên to một bên bé[/size], bởi 2 yếu tố này [size=3]ảnh hưởng nghiêm trọng tới thăng bằng[/size] của người điều khiển phương tiện :-" .


CSGT sẽ được Bộ Y tế đào tạo 1 khóa xác định kích cỡ ngực


[size=4]3. Đối với CSGT:[/size]
- Trong khi làm nhiệm vụ nên nhìn một cách tế nhị vào ngực mọi người. [size=3]Tránh nhìn chằm chằm hay quá lâu đề phòng người tham gia giao thông quá xấu hổ mà gây tai nạn[/size].

- Nếu quy định về chiều cao, cân nặng thì các đồng chí CSGT rất có thể sẽ đc trang bị một cái cân đo chiều cao cân nặng tự động trả lời kiểu "bạn hơi gầy và thiếu chiều cao, cần bổ sung dinh dưỡng và luyện tập để có đủ điều kiện đi xe máy, xin cảm ơn các bạn". Tuy nhiên với quy định vòng ngực ko dưới 72cm thì chưa có máy đo nào tương tự nên các đồng chí sẽ đc trang bị thước dây mỗi khi làm nhiệm vụ.

- Bộ y tế nên mở một lớp tập huấn cho các đồng chí CSGT về các vấn đề sau:
1. Các đồng chí có thể ước lượng bằng mắt cỡ ngực trước khi phải dùng thước đo để tránh gây mất thời gian vô ích.
2. Các đồng chí có thể phân biệt đâu là ngực thật đâu là ngực độn và đâu là ngực giả đã đc phẫu thuật để có biện pháp xử phạt cho hợp lý.
3. Để thuận tiện hơn có thể hướng dẫn các đồng chí cách ước lượng bằng tay mà ko cần đến thước dây hỗ trợ, vì biện pháp này có thể gây cảm tình đặc biệt cho những đối tượng bị kiểm tra.


[size=4]HOT! Vòng ngực , xe máy , ngôi sao & người dân :D !!!![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)