Sao thế giới 2011-12-07 10:58:49

Bóc mẽ vẻ đẹp dao kéo của 'sao'


[indent]Có người thừa nhận, có người chối, nhưng nhìn họ trước và sau phẫu thuật, ai cũng phải thừa nhận đó là kết quả của ít nhất một cuộc dao kéo.





Lacey Schwimmer, ngôi sao của Dancing With the Stars không thừa nhận đụng dao kéo vòng 1 nhưng nhìn hai bức ảnh thế này, ai có thể tin được cô.





Vòng 1 của ngôi sao 90210 AnnaLynne McCord đã to lên ít nhất 1 size .



Dù Nicole Richie có thừa nhận hay không thì ai nhìn thấy cô bây giờ và so với hình ảnh trước kia đều một mực khẳng định ngôi sao truyền hình thực tế này đã phẫu thuật nâng ngực.





Mặc cho tin đồn, nữ diễn viên Audrina Patridge không hé môi nhận mình đã dao kéo. “Mọi người cứ hỏi tôi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tin đồn còn nói rằng tôi đã 6 lần nhờ tới bác sĩ thẩm mỹ. Hãy nhìn hai bức ảnh này đi, sự khác biệt chẳng qua là do tôi tg cân”.





Ngôi sao Dancing With The Stars Briston Palin thì dũng cảm khẳng định mình đã gọt cằm để có khuôn mặt gọn gàng hơn.




Thân hình thì ngày càng gày gò, đối lập với vòng 1 nảy nở thấy rõ, khiến cho mọi người tin là ngôi sao nhạc đồng quê LeAnn Rimes đã nâng ngực.





Thiên nga nước Úc, Nicole Kian khoe vòng 1 dao kéo hỏng trong chiếc váy đen hở ngực trong một sự kiện từ thiện ở Hong Kong.





Kể cả gương mặt của cô cũng bị nghi tiêm Botox, nhưng Nicole một mực với tạp chí Marie Claire rằng “Tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi không bơm gì vào mặt cả. Tôi chỉ bôi kem chống nắng và không hút thuốc, nên giảm được nếp nh”.





Là người có quan điểm cực đoan, nhưng giờ Jane Fonda lại thay đổi quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao 72 tuổi đã làm một số phẫu thuật nhỏ ở cằm, cổ và mắt để giảm bớt nếp nh.





Lindsay Lohan nói với tạp chí InStyle năm 2006 rằng những bài báo đưa tin cô nâng ngực là bịa đặt.




Để xóa tan những dấu vết thời gian trên mặt, ca sĩ Kylie Minogue cũng phải dùng tới Botox và cô thừa nhận điều này.




Nữ diễn viên Lisa Rinna thừa nhận trên tạp chí In Touch rằng mình đã đi quá xa với phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt của cô đã khác xưa rất nhiều.





Bạn gái của ông chủ tạp chí Playboy, người mẫu Holly Madison công nhận với tạp chí Us Weekly năm 2007 rằng cô đã nâng ngực và nâng mũi.





Siêu mẫu Cindy Crawford cũng phải tiêm Botox, collagen và vitamin để giữ vẻ thanh xuân.




Trước khi cưới nữ diễn viên trẻ đẹp Catherine Zeta Jones năm 2000, nam diễn viên Michael Douglas đã phải nâng mặt.




Nữ diễn viên Ashley Tisdale cũng phải nâng mũi sau khi bị lệch vách ng ở mũi.




Giám khảo American Idol, Simon Cowell cũng nhận đã tiêm Botox để xóa nếp nh nhưng khẳng định mình sẽ không bao giờ đụng dao kéo.





Courteney Cox thừa nhận với tạp chí Marie Claire cô đã dùng Botox.





Melanie Griffith là người rất nghiện tiêm collagen vào môi





Meg Ryan cũng bị đồn là tiêm Botox vào môi và mặt.




Tori Spelling đã nâng ngực quá nhiều lần đến mức bộ ngực của cô bị lồi lõm




Jocelyn Wildenstein, một người rất nghiện thẩm mỹ viện, đã bắt đầu viện dao kéo từ những năm 70 để mặt mũi cô trông được nữ tính hơn. Nhưng kết quả là gương mặt cô càng ngày càng sưng tấy mà không ai còn nhận ra nữa.




Biểu tượng chuyển giới Amanda Lepore lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ năm 15 tuổi và tiết lộ với tạp chí Insider năm 2006 về số lần cô phẫu thuật gồm: ba lần nâng ngực, hai lần nâng mí, nhiều lần phẫu thuật nâng mặt, tiêm silicone lỏng vào mông, trán, môi.[/indent]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)