Sao Việt 2010-09-08 07:40:19

Bóc trần 'kế' chân dài lộ hàng "vô tình hay cố ý"


Sự cố lộ hàng của hai người mẫu nổi tiếng Hà Anh, Bebe Phạm trong đêm Diamond night diễn ra tại Sheraton, TP.HCM ngày 4.9 đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.


[size=2]Với tình huống hớ hênh những phần cơ thể nhạy cảm vì tụt váy và váy quá ngắn, hai người đẹp đang đứng trước luồng chỉ trích gay gắt của dư luận bởi nhiều người cho rằng, đây là chiêu cố tình tạo scandal - một chiêu quá nhàm chán và rẻ tiền.


Nhiều độc giả cho rằng, dùng từ "sự cố" cho trường hợp này là không chính xác. Bởi việc lộ hàng của hai mỹ nhân vốn dày dạn kinh nghiệm trình diễn catwalk như Hà Anh, Bebe Phạm trong một đêm diễn hoành tráng rất đáng ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một scandal có chủ ý của hai người đẹp.

Trong một đêm diễn quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu và thu hút được nhiều sự chú ý của cánh báo chí cũng như người hâm mộ như Diamond night thì việc "hy sinh" biến mình trở thành một hạt "sạn" của chương trình cũng là một chiêu câu khách hiệu quả.
[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Với những chiếc đầm cúp ngực khá rộng, xẻ sâu đến hơn nửa ngực, không lẽ với nhiều năm l lộn trên sàn catwalk, Bebe Phạm không biết cách hạn chế rủi ro khi trình diễn, để đến nỗi tạo nên một pha "bỏng mắt" cho bàn dân thiên hạ trong khi cô vẫn cứ vô tư?[/size]
[size=2]Trước Bebe Phạm, một số người mẫu nổi tiếng khác như Vũ Thu Phương, Hoàng Yến cũng bị sự cố tương tự. Sau khi Vũ Thu Phương bị lộ ngực trong đêm thời trang Đêm phong cách, nhiều người mẫu cũng đã để ý đề phòng trường hợp này. Nhiều tờ báo đã liên lạc với người đẹp nhưng hiện cô vẫn khóa máy. Theo người vừa đùa vừa thật, biết đâu sau một thời gian im lặng, cô người mẫu này sẽ đg đàn thanh minh đây là một tai nạn nghề nghiệp, không thể lường trước được, như Vũ Thu Phương đã nói năm nào.[/size]

[size=2][/size] [size=2][/size] [size=2]Riêng trường hợp của Hà Anh nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ các diễn đàn. Với chiếc váy ngắn như thế, lại trình diễn vũ đạo sôi động, thậm chí là diễn các tư thế "bưng bê" cùng các vũ công nam, Hà Anh lại diện một chiếc[/size] [size=2]quần chip màu trắng có ánh kim[/size] [size=2], rất bắt sáng ở bên trong.

[/size] [size=2]Blogger Thuylinh2003 nhận xét: "Nghi Hà Anh cố tình lộ hàng cho bằng chị bằng em lắm. Đã là người mẫu lâu năm, có kinh nghiệm trình diễn thì váy đen thế nội y phải màu đen thì mới khỏi lộ, không bị soi. Đằng này váy đen, chíp trắng, ngồi lên vai mấy anh vũ công thì bó tay".

[/size]

[size=2][/size] [size=2]Một blogger khác ngán ngẩm: "Tối qua dự Diamond night, tất cả khán giả đều sốc và ngán ngẩm trước màn có thể gọi là cố tình kéo váy thật ngắn để khoe mông và nội y màu trắng của ca sĩ, MC Hà Anh. Nàng hát mở màn, nàng xin khán khả vỗ tay thêm vì nàng là MC luôn. Miễn bình luận.

Một nam vũ công đã nhẹ nhàng kéo váy nàng xuống trước khi nâng nàng lên thế này, không thể nào nói là sơ sót trong phần biểu diễn khoe nội y có tập dợt trước. Nam vũ công đứng ngang sân khấu với nàng còn thấy thì khán giả ngồi dưới sân khấu nhìn lên thấy thế nào?".

Trên blog của người mẫu T.V.A bình luận về đồng nghiệp: "Phải chi cái váy nó may ngắn như vậy cũng đành, ngồi gần thấy rất rõ là Hà Anh đã nhét váy vào trong để cuối cùng nó ngắn đển mức khoe nội y như thế. Ăn mặc như thế rồi mai mốt bày đặt lên báo đính chính này nọ, xin lỗi khán giả rùm beng để nổi tiếng hơn. Nhố nhg nhỉ?".[/size]

[size=2][/size] [size=2]Các diễn đàn cho rằng, có lẽ vì một thời gian im ắng khá lâu nên hai người đẹp quyết tâm "giành quyền trở lại" showbiz. Riêng Hà Anh, có lẽ một phần vì khẳng định vị trí "đinh" của mình trên sàn catwalk, phần khác muốn tạo thêm hiệu ứng cho sự nghiệp ca sĩ sắp tới, cô cũng dự định rùm beng một phen để lấy đà xông tới.

Vụ việc Hà Anh hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm. Riêng vụ của Bebe Phạm, ban tổ chức chương trình thời trang Diamond Night đứng trước nguy cơ bị xử phạt hành chính sau vụ lộ ngực trên sàn diễn của cô.[/size]


[size=2]Vũ (Xzone.vn)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)