Sao Việt 2009-01-24 17:01:00

Bội thu 2008, Đăng Khôi mua nhà mới và xe hơi


Chia sẻ những thành công của năm 2008, thừa thắng ca sĩ Đăng Khôi lên kế hoạch cho năm mới, hứa hẹn sẽ mới mẻ, độc đáo hơn năm cũ.
Kênh 14: Năm 2008 là năm Đăng Khôi làm được khá nhiều công việc trong sự nghiệp âm nhạc và lấn sân sang điện ảnh, quảng cáo nữa?

Năm 2008 là 1 năm thành công, may mắn và đã hoàn thành đúng và đủ những kế hoạch mà Đăng Khôi đề ra. Có 2 album CD được phát hành và được đánh giá tốt cũng như là nhận nhiều sự yêu mến và ủng hộ. Có nhiều bài hát được khán giả yêu thích trong album Đăng Khôi Vol 5 “Ngày nhớ đêm mong” phát hành đầu năm và album Đăng Khôi Vol 6 “Tình đầu không nguôi” phát hành cuối năm.



Ngoài ra mình còn tham gia 2 phim, phim nhựa “Phát tài” của hãng Phước Sang chiếu Tết 2008, và vai nam chính trong phim truyền hình cho các bạn trẻ “Những giấc mơ hồng” của hãng Sài Gòn Giải Phóng. Gương mặt quảng cáo cho sản phẩm bánh Orion Ostar. Là người quảng bá du lịch Đài Loan 2009 cùng với chuyến lưu diễn Đài Loan cho cộng đồng người Việt tại Đài Loan thành công vừa trở về. Công bố Quỹ từ thiện Đăng Khôi S.O.S cho các bạn trẻ với hoạt động đầu tiên “Sưởi ấm trái tim màu đông Noel 2008 ” cho các em trẻ mồ côi tại làng trẻ SOS Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh ngày 23/12.



Kênh14: Với nhiều thành tích như trên thì có điều gì khiến anh chưa thực sự hài lòng không?

Nhìn lại năm 2008, Đăng Khôi thấy hài lòng, thanh thản, mình mỉm cười với những hoạt động và sự lao động nghiêm túc của mình trong năm 2008. Một năm làm việc hết sức với tất cả tâm huyết và tấm lòng của mình. Khôi hi vọng mình có thể làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho những hoạt động từ thiện của quỹ Đăng Khôi S.O.S trong năm 2009, thu hút sự quan tâm và sự chia sẻ của các nhà hảo tâm và cộng đồng để cùng chung tay giúp đỡ các bạn trẻ có số phận không may mắn.

Còn các dự án âm nhạc thì tất nhiên là cũng phải tằng tằng mà tiến lên rồi, Khôi cố gắng là sẽ có một cái gì đó mới mẻ và đột phá trong năm 2009 này cho sự nghiệp của mình, cũng như là cho khán giả yêu nhạc.

Còn việc chưa hài lòng với Đăng Khôi thì ít lắm, chỉ là còn có một số vấn đề nho nhỏ thôi, không đáng gì so với những gì mình đã cống hiến được.


Đăng Khôi và Thu Thủy
Kênh14: Năm 2008 là năm bội thu của anh trên nhiều lĩnh vực, anh sẽ dùng món tiền kha khá thu được cho những hoạt động nào của mình trong năm mới?

Khôi nói vui một chút nhé, về tài chính thì năm 2008 Khôi hoàn toàn tự lập từ tự lo cuộc sống cho bản thân đến những dự án âm nhạc nữa. Khôi thấy mình đã trưởng thành hơn, biết cách sử dụng đồng tiền, đổi sang nhà mới, mua thêm được cái xe ôtô đi lại trong Sài Gòn. Nhưng tiền này không phải Khôi kiếm được từ ca hát đâu nhé, từ việc kinh doanh của Khôi. Tiền ca hát thì còn không đủ… cho đầu tư âm nhạc. Với số tiền này mình sẽ đầu tư nhiều hơn cho Qũy từ thiện Đăng Khôi.






Kênh14: Scandal với ca sĩ Đan Trường liệu có phải điều khiến anh buồn nhất trong năm vừa qua không?

Đúng vậy, đó là việc scandal vừa qua làm Đăng Khôi và các fan của Khôi cũng thấy buồn lắm. Và cũng gây hiểu lầm cho mối quan hệ giữa Đăng Khôi với bên HT Procduction - anh Đan Trường.

Kênh14: Scandal với anh Đan Trường có phải đã ảnh hưởng đến tiếng tăm của anh như nào?

Chuyện này đã qua rồi, Khôi không muốn nói nhiều để rồi lại rùm beng lên, Đăng Khôi muốn nó kết thúc tại đây. Khôi cũng có cái sai của mình, đó là hơi vội vàng khi chưa tìm hiểu kỹ về cái danh “Sứ giả du lịch”.



Mọi chuyện thực ra cũng không có gì ảnh hưởng nhiều lắm tới danh tiếng của Khôi, Khôi cũng mong là mọi người sẽ có cái nhìn khách quan và thông cảm cho chuyện này. Chuyến đi Đài Loan vừa rồi rất tốt, Khôi hát và biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại Đài Loan cũng như giao lưu chia sẻ và làm vơi đi nỗi nhớ nhà, động viên khi dịp xuân về. Năm 2009 nếu mọi việc bên Đài Loan tốt đẹp, Khôi sẽ trở lại Đài Loan thực hiên tiếp nhiêm vụ là “Người quảng bá du lịch Đài Loan”.

Kênh 14: Sau 1 năm bộ thu với những thành công của mình thì anh đã lên kế hoạch cho năm mới 2009 như thế nào?

Những dự định năm mới, hình ảnh của mình, âm nhạc cho 2009, … Khôi sẽ giữ bí mật. Vì như thế mới có sự bất ngờ cho các bạn chứ. Nói ra thì còn đâu là bí mật, nhưng chắc chắn hứa hẹn phải thú vị, độc đáo hơn năm 2008.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)