Sao thế giới 2014-04-21 07:49:03

'Bom sex' gốc Việt bất ngờ khoe thai song sinh>>>>có vẻ ngoan hơn xưa rùi đó


Tina Tequila - "bom sex" lưỡng tính gốc Việt mới đây đã bất ngờ tiết lộ cô đang mang thai song sinh.
 
[justify]Tina Tequila là một trong những "bom sex" gốc Việt nổi nhất Hollywood. Cô thường bị phê bình với lối sống sa đọa và thiếu lành mạnh, tuy nhiên, sau một thời gian im lặng và "lặn" khỏi ánh hào quang, Tina bất ngờ khoe ảnh bụng bầu 10 tuần của mình, và tiết lộ rằng đấy có thể là song thai.
 

Tina Tequila khoe ảnh bụng bầu 10 tuần của mình.

 
Cô nàng "bom sex" đã viết trên twitter của mình sau khi cập nhật ảnh khoe bụng bầu: "Ngạc nhiên chưa!! Tôi mang thai 10 tuần rồi ấy!! Tôi không thể nào giấu thêm được nữa bởi đây là việc khiến tôi hạnh phúc và vui mừng hơn bao giờ hết, khi một Tina nhóc sẽ ra đời sớm thôi! Cầu mong Chúa sẽ phù hộ cho niềm vui của tôi vào thứ Sáu tuần này. Thật vui mừng. Tôi sẽ sớm làm mẹ. Yêu con nhiều lắm, đứa con bé bỏng của mẹ!!"
 
Ngay sau đó, Tina lại tiếp tục tiết lộ rằng cô có thể đang mang song thai. Cô chia sẻ: "Con thân yêu, hình như có đến hai đứa đang ở trong mẹ phải không? Một số người quanh mẹ đang nghĩ thế đấy. Có lẽ chúng ta sẽ biết sớm thôi. Con thật là to lớn quá đấy, nhóc ạ! Mẹ yêu con!" Tuy nhiên, Tina không hề tiết lộ bố của đứa trẻ là ai. 
 
Trước đó, Tina Tequila từng không ít lần bị lên án vì lối sống không lành mạnh. Cô từng được biết đến với chương trình A Shot At Love, mà trong đó cả nam lẫn nữ tham gia chương trình cố gắng tìm cách cưa cẩm cô, bởi Tina từng thừa nhận cô là một người lưỡng tính. Sau một thời gian dài được biết đến với danh tiếng không tốt là "bom sex", cô bất ngờ rút khỏi các mạng xã hội và biến mất tại Hollywood.
 

Tina nổi tiếng nhờ chương trình "A Shot At Love", trong đó cô đã tuyên bố mình là người lưỡng tính.

 
Tina giải thích: "Tôi muốn biến mất khỏi ánh hào quang để có thời gian nhìn nhận bản thân và tận hưởng sự hạnh phúc với cuộc sống không nghiện ngập này! Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc, khỏe mạnh, và đang phát triển tốt hơn mỗi ngày. Từ giờ tôi chỉ sẽ sống khỏe mạnh, và khỏe mạnh hơn nữa. Đấy là lời hứa tôi tự đặt ra cho bản thân mình!"[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)