Sao Việt 2009-12-11 02:25:05

"Bom sex" gốc Việt: Lộ ngực không phải là tai nạn


Quá quen với những bức ảnh nuy khêu gợi, cô người mẫu đồng tính Tila Tequila vẫn chẳng hề hấn gì khi cánh phóng viên ảnh lại soi mói vào đôi trái tuyết lê ngoại cỡ của mình..

Sau vụ om sòm vì bị bạn trai hành hung, quả “bom sex” gốc Việt Tila Tequila lại ‘tái xuất’ trong giới truyền thông với những hoạt động sôi nổi của mình. Ngoài việc PR hình ảnh bằng những vụ scandal ảnh nóng, người đẹp này còn liên tục xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông khoe vóc dáng gợi cảm.


Chiếc áo bị kéo xuống lộ bầu ngực căng tròn khiến cho giới săn ảnh liên tục chớp máy…

Trong một sự kiện nhỏ của giới Hollywood, gương mặt nóng bỏng này lại có cơ hội gây sự chú ý với cánh săn ảnh với chiếc áo màu đỏ bó sát cơ thể. Không biết có phải vô tình hay cố ý để làm nổi 'trái tuyết lê' hay không nhưng sự cố lộ hàng của cô người mẫu nóng bỏng này đã bị ống kính tele chộp được.
Không hề ngượng ngùng, người đẹp nhanh chóng kéo cổ áo cao hơn để che hai trái tuyết lê đầy đặn. Tuy nhiên, Tila Nguyễn không cần kín đáo và e thẹn, trước rừng ống kính, người đẹp vẫn tươi cười niềm nở như không có chuyện gì xảy ra. Sự cố… 'lộ ngực' được cho là những chiêu bài cũ của các ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là những người mẫu Playboy. Giới báo chí coi đó là tai nạn nhỏ nhưng không biết rằng đó là cách mà các kiều nữ này gây sự chú ý nhằm phục vụ cho việc PR bản thân.
Tila Nguyễn cũng giống như quả bom sex Pamela Anderson, luôn quảng bá hình ảnh của mình ở mọi nơi, mọi lúc. Những scandal tình ái, vụ ảnh nóng trên trang bìa tạp chí hay sự cố lộ hàng đã đưa người đẹp này bước đến sự nổi tiếng. Ngay cả các hoạt động từ thiện cũng được cô lợi dụng để PR bản thân với việc khoe ngực vào hồi tháng 4 đầu năm nay.


Thản nhiên kéo áo trước và được sự giúp đỡ của người quản lí

Tila Nguyễn, 28 tuổi là một trong những ngôi sao gốc Việt nổi tiếng nhất nước Mỹ, cô được biết tới với nhiều vai trò như MC, ca sỹ, diễn viên, người mẫu… Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Stuff, Maxim, Time… hiện cô là diễn viên trong show truyền hình thực tế A Shot at Love with Tila Tequila đang chiếu trên MTV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)