Sao thế giới 2009-09-17 05:04:01

Bom sex Megan Fox lại NỔ" trên Rolling Stones :((


Ngôi sao của Đại chiến Robot đã khiến cánh mày râu ngơ ngẩn khi xuất hiện quá gợi cảm trên tạp chí Rolling Stones.

[justify]Megan quả không hổ danh là 'bom sex'… chất lượng cao của Hollywood khi mà bất kì bộ ảnh nào của cô nàng được tung ra đều khiến cánh mày râu mất ngủ vì mải ngắm nhìn. Với lợi thế của một gương mặt thanh tú, vành môi cong hờn dỗi và một thân hình bốc lửa, ngôi sao của Đại chiến Robot có lẽ đang dần lấn át những cô đào ngực trần sexy nhất trên Playboy. Megan đã từng tuyên bố rằng, cô sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy không phải chỉ có những cô gái tóc vàng với những đường cong mang đậm chất… silicon mới là những cô nàng quyến rũ nhất. Những người có thân hình nhỏ nhắn như Megan (chiều cao của ngôi sao 23 tuổi này chỉ có 1,63m), không bơm ngực và tóc huyền đen nhánh vẫn có thể làm nên được những kì tích. Và cuối cùng, cô gái mạnh mẽ này đã làm được điều đó khi vượt qua cả Pamela Anderson, Anna Nicole Smiths để trở thành biểu tượng sex mới tại Hoa Kỳ.











Mặc dù có thân hình gợi cảm đến như thế nhưng theo những gì mới đây báo chí tiết lộ về cô nàng, thì có lẽ cánh mày râu sẽ phải dè chừng nếu như trở thành người tình của Megan. Bởi theo một nguồn tin chính thức trên tạp chí Rolling Stones, Megan là một cô nàng thích… động chân tay hơn động miệng. Với phương châm sống 'quân tử đấu… sức chứ không đấu miệng', Megan không chỉ khiến cho người xung quanh mà ngay chính cả bạn trai của mình cũng sợ mất vía mỗi lần nóng giận. "Mỗi khi cãi nhau với Austin, Megan thường hét lên rằng "hoặc là anh câm miệng lại và biến khỏi đây, hoặc là tôi sẽ bắn chết anh ngay lập tức đấy. Và nếu anh còn làm tôi bực mình một lần nữa, tôi sẽ… đâm anh đấy, anh có tin không?". Những lời nói đó của cô ấy khiến chúng tôi vô cùng sốc. Nhưng Austin là một người đàn ông thực sự. Anh ấy luôn im lặng khi cô ấy nổi điên và làm lành với Megan khi cô ấy đã nguôi giận. Phải nói rằng những cơn giận của Megna thật đáng sợ " - bạn bè của ngôi sao này cho biết.

Tuy nhiên, bạn trai của Megan đã lên tiếng bênh vực cho người yêu của mình hết mực: "Tôi biết Megan không phải là một kẻ máu lạnh. Cô ấy chỉ hơi… mạnh mẽ thôi. Tôi không tin cô ấy có ý định muốn giết tôi. Đó là một cô gái tốt".



Megan cùng bạn trai Brian Austin

Thế nhưng Megan đã dập tắt toàn bộ những 'vớt vát' cuối cùng của bạn trai mình khi thản nhiên trả lời phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stones rằng: "Tôi không cất súng ở nhà, bởi tôi không biết phải làm gì với nó cả, trừ mỗi việc dùng để… bắn vào đầu người yêu tôi!!!". Đến nước này thì ngay các phóng viên cũng phải 'xanh mặt' chứ đừng nói gì đến bạn trai của Megan - diễn viên Brian Austin Green.

Song song với bộ ảnh sexy chụp trên Rolling Stones, ngày hôm qua trên E! cũng chính thức tung ra một bộ ảnh vô cùng sốc của Megan. Đó là những bức ảnh Megan thực hiện một nụ hôn đồng tính cùng với bạn diễn trong bộ phim mới nhất của cô. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận rằng, dưới bất kì góc độ nào, Megan cũng thật hấp dẫn đến khó cưỡng nổi.











[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)