Dân chơi 2013-12-08 09:29:48

bồn tắm đôi "lạ mắt" cho ...uyên ương.


[size=6]Bồn tắm được chia làm hai khu với các thiết bị hiện đại, giúp các đôi vợ chồng vẫn có thể tắm chung mà không làm phiền nhau.[/size]
Mới đây, công ty Trautwein, Đức vừa cho ra mắt một sản phẩm dành cho các đôi vợ chồng mới cưới hoặc các cặp yêu nhau muốn có những giây phút nghỉ ngơi trong phòng tắm cùng nhau. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế này là sự tách riêng biệt lập hai bồn, vừa đủ diện tích cho hai người ngâm mình mà không hề ảnh hưởng tới người kế bên.
Các nhà sản xuất cho biết, dù là đang yêu nhau hay đang chung sống thì những đôi yêu nhau cũng cần có khoảng không gian riêng, ngay cả khi tắm cùng nhau, bởi sở thích và thói quen của mỗi người rất khác nhau. Có người thích tắm nước nóng, người lại thích nước mát, hoặc có người lại thích sục tạo sủi để massage khi tắm.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ hai thái cực Âm Dương của phương Đông nên được lấy tên gọi là Ying Yang (nghĩa là âm dương). Mỗi bồn đều không gian riêng với vòi nước, cổng xả riêng biệt nhau. Nhiệt độ nước ở mỗi bên có thể tùy chỉnh một cách độc lập.
Ở mỗi bồn tắm được trang bị hệ thống đèn thay đổi sắc màu tùy sở thích và hệ thống loa chìm dưới nước giúp các đôi thả mình cùng làn nước trong tiếng nhạc. Đồng thời, hệ thống phun khí và nước sẽ dạo động đồng thời với giai điệu bài hát. Được massage theo đúng nhịp độ bài hát mình đang nghe quả là một trải nghiệm tuyệt vời.
Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá khá ngất ngưởng với một thiết bị phòng tắm, khoảng 55.000 USD nhưng vẫn khá hút khách.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)