Hot boy - hot girl 2017-08-10 20:32:32

'Bỏng mắt' với trang phục phòng gym của Angela Phương Trinh


Người đẹp tự tin khoe đường cong hình thể với các mẫu trang phục thể thao.

Angela Phương Trinh vốn là nữ diễn viên có hình thể đẹp, tuy nhiên cô không ngừng tập luyện để giúp đường cong của mình ngày một hoàn hảo hơn.
Dù bận rộn với các hoạt động trong làng văn hoá giải trí, nhưng Angela Phương Trinh vẫn khéo sắp xếp thời gian để duy trì lịch tập thể thục thể thao mỗi ngày.
Với sự hướng dẫn tận tình của lực sĩ Phạm Văn Mách, Angela Phương Trinh giúp số đo 3 vòng của mình ngày càng trở nên cuốn hút hơn. Điều này được minh chứng qua hàng loạt hình ảnh được người đẹp thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân của mình.
Tích cực rèn luyện hình thể, Angela Phương Trinh còn chăm chỉ lăng xê thời trang phòng gym thay vì việc chỉ chăm chút cho street style hay thời trang thảm đỏ như thời gian trước đây.
Những mẫu áo crop top bó chặt để lộ vòng eo săn chắc là trang phục được Angela Phương Trinh yêu thích khi đi tập gym, tập vũ đạo.
Trang phục legging không chỉ giúp nữ diễn viên thoải mái trong các hoạt động thể thao mà còn giúp cô khoe vòng 3 gợi cảm.
Những những mẫu trang phục thể thao được các ngôi sao thế giới ưa chuộng cũng được Angela Phương Trinh nhanh chóng cập nhật.
Sau khoảng thời gian chăm chút cho váy áo, phụ kiện để giúp phong cách thời trang dạo phố của mình có được điểm nhấn riêng, thời gian gần đây Phương Trinh lại đầu tư khá nhiều cho đồ tập và giầy thể thao.
Có được hình thể 'bốc lửa' nhờ thời gian dài miệt mài trong phòng tập, chính vì thế người đẹp không ngại diện trang phục hở bạo để khoe thành quả.
Trước cơn sốt trùng tu nhan sắc bằng cách 'đập đi xây lại' nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến, Angela Phương Trinh lại chọn cách hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân nhờ việc chăm chút cho hình thế.
Ngoài việc có được vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm, lịch tập thể thao còn giúp Angela Phương Trinh có thể lực tốt và vào vai Hạ Quyên ở phim 'Glee' dễ dàng hơn. Người đẹp cho biết, cô hy vọng vai diễn mới của mình sẽ được đông đảo khán giả trẻ đón nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)