Dân chơi 2008-06-30 07:06:07

Bowling – thú chơi không hết thời


[size=2] Trước kia, nhắc đến Bowling người ta nghĩ ngay đến một trò khá xa xỉ nhưng nay nó trở thành loại hình giải trí vô cùng phổ biến của dân Hà Nội. [/size] [size=2]
[size=10pt]Lộng lẫy sân chơi Bowling[/size]
Dân Hà Nội thường lên sàn Bowling vào những dịp sinh nhật, liên hoan, bữa nhậu của gia đình và các cuộc hẹn hò đi chơi của các nhóm bạn.. Ngoài ra đây cũng là nơi tuyệt vời cho những người có tâm trạng không vui, buồn bực, họ đến đây, hòa mình vào không khí sàn chơi, điều này sẽ làm vơi đi phần nào những mệt mỏi, không vui đó. Khách đến chơi với mục đích giải trí là chính nhưng bên cạnh đó chơi Bowling này cũng mang tính cạnh tranh và tinh thần đồng đội khá cao. Một nhóm bạn có thể rất đông, chia thành 2 đội thi đấu với nhau, vui lắm. Sau những hiệp thi đấu, mọi người đều cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu.

[size=10pt]Chọn loại bóng nào cho phù hợp với sức mình nhé! cũng khá nặng đấy![/size]
[size=10pt]Nhằm mục tiêu mà ném[/size]
[size=10pt]Đến trẻ em cũng chơi[/size]

Ngày trước ở Hà nội có mở 3 sàn Bowling gồm: Trung tâm Cosmos ở 8B Ngọc Khánh, Star Bowl ở 2B Phạm Ngọc Thạch và Hà Nội Bowling ở 6B Láng Hạ nhưng hiện nay chỉ còn duy nhất Trung tâm Star Bowl. Tối tối trên sàn tràn ngập người chơi, trò chơi thú vị này có mức giá phải chăng, hợp với túi tiền người chơi, mỗi game khoảng trên dưới 40.000 đồng cho một lượt chơi, gồm 10 quả, đặc biệt trong tuần có một ngày được giảm xuống chỉ còn 15.000 đồng/ game.

[size=10pt]Thích quá mình đã ném trúng đích[/size]
Những người lần đầu chơi, chưa quen, cảm thấy chơi Bowling thật khó nhưng sau khi bắt nhịp được với nó thì cảm thấy vô cùng đơn giản, hứng thú, thậm chí say mê. Trò chơi này không chỉ đơn thuần giải trí mà còn luyện cho người chơi có tư duy về hình học, biết chỉnh tay, cơ thể thế nào để ném trúng đích. Chính cái hấp dẫn đó mà Bowling thu hút mọi người đến vậy, đặc biệt là giới trẻ.
Hiện nay Bowling không còn xa lạ gì chính vì vậy những người chưa đi hãy đến sàn Bowling để được một cảm giác thú vị, tuyệt vời nhé!
Thanh Tươi
Ảnh: Flickr
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)