Hot boy - hot girl 2009-01-26 14:23:13

Boy cũng xài kem dưỡng da


Xuống xe máy, anh chàng Hiển vội vã cởi bao tay, khẩu trang, chạy ù vào lớp vì sợ nắng ăn da. Ngồi xuống bàn, Hiển lấy kem dưỡng da bắt đầu công đoạn "bôi, quệt".
(Ảnh minh họa)


Da trắng là trắng như bông

Hiển là một đại diện của những teenboy chuộng mốt “mặt hoa da phấn”. Nhìn làn da của cậu không ai nghĩ anh chàng là con trai chính hiệu bởi lẽ làn da Hiển mịn màng còn hơn cả con gái. Đó là thành phẩm của những đợt đi tắm trắng cùng nhỏ bạn thân, những đêm trốn học thêm đi “săn” những lọai kem làm sáng da cấp tốc. Hiển cho biết: ”Mình đang muốn da trắng hơn nữa, muốn ăn đứt bọn con gái trong lớp!”. Vừa nói Hiển vừa lấy tay xoa xoa lên chỗ đỏ hỏn vừa bị ăn nắng, sau đó ưỡn ẹo vài cái rồi lấy ngay lọ kem dưỡng da ra bắt đầu màn bôi bôi trét trét, thấy mà kinh!

Nếu có dịp xâm nhập vào nhũng quán café, trà sữa dành cho con trai điệu chính hiệu sẽ thấy được những anh chàng “mặt hoa da phấn” này sành mỹ phẩm còn hơn cả con gái. Thậm chí có bạn còn kiêm luôn bán mỹ phẩm xem như vừa làm parttime vừa kiếm chút tiền đầu tư cho làn da trắng như bông của mình. Điều buồn cười là nhiều teenboy tuy gia đình không khá giả cho mấy nhưng cũng học đòi “mặt hoa da phấn” bằng cách dùng tiền học thêm để nướng vào những lọ mỹ phẩm cao cấp đắt tiền.

Trắng bằng nhiều cách

Hãi hùng nhất là những anh chàng thiếu hiểu biết tìm đến những salon mini lột da mặt cấp tốc với giá rẻ để sở hữu một gương mặt trắng cấp kỳ. Như trường hợp của Kiên (17 tuổi), Kiên là một tên con trai dong dỏng cao với đôi mắt to tròn như con gái, chỉ có điều da anh chàng không đựơc trắng cho lắm. Quyết tâm biến mình thành một anh chàng “mặt hoa da phấn” để hút hồn con gái thế là Kiên tìm đến một salon…bên cạnh chợ để nhờ bàn tay phù phép giúp mình lột xác.

Chỉ trong vòng chưa đầy vài lần lột da mặt Kiên bỗng…lột xác thật với làn da trắng và mịn màng. Tuy nhiên “tiền nào của nấy”, sở hữu làn da mong đợi chưa được bao lâu thì mặt nổi lấm tấm mụn bọc lẫn mụn nước, bây giờ Kiên chẳng dám bước chân ra đường nếu không nhờ đến…cái khẩu trang.

Có những anh chàng còn điệu hơn cả con gái


Nhiều chàng tiết kiệm tiền nhưng cũng muốn mình “mặt hoa da phấn” cho bằng bạn bằng bè nên quyết định mỗi ngày đi học trét lên mặt vài gram phấn cho nó trắng trắng mịn mịn – theo lời của Phước (trường HT). Anh chàng này sở hữu trong tay đủ cả một bộ dụng cụ make up dành cho nữ, ngày nào cũng mất gần 1 tiếng thức dậy sớm để hóa trang thành “mặt hoa da phấn”, giá như P dành thời gian ấy đầu tư cho việc học thì hẳn anh bạn đã không thi lại 3 môn vào năm vừa rồi.

Đánh mất nam tính?

Một nhóm teengirl trường B bỗng ồ lên:”Hifi kìa bây! Thằng đó gay 100%!” khi thấy anh chàng Hiển chạy xe ngang. Ngày nào cũng vậy, sau giờ tan học là Hiển đều chạy ngang quán nước trước cổng trường, nhìn điệu bộ ẻo lả và làn da trắng như tuyết của Hiển trách sao những cô nàng ấy gọi là dân Hifi. Con gái thường rất dị ứng với những mẫu con trai này. Cô bạn Dương (trường MD) cho biết: ”Nhìn những tên con trai ấy mình thấy bệnh bệnh sao đó! Con trai gì mà không lo học hành, suốt ngày chỉ lo chăm chút làn da giống hệt dân hifi. Bạn trai mình mà như thế chắc mình cho out từ lâu rồi!”.

Những anh chàng “mặt hoa da phấn” chắc hẳn sẽ rất tự hào với làn da mịn màng của mình kèm những lọ mỹ phẩm cao cấp mà mình sở hữu nhưng hãy dành chút thời gian lắng nghe con gái nói, đừng để vì chút hành động quá lố mà đánh mất mình trong lòng các teengirl nhé!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)