Hot boy - hot girl 2009-01-22 17:01:00

Briano – Hot boy làm “điên đảo” teen trường Quốc tế


[Kênh14] – Không hot về khoản gương mặt hay body, cậu bạn này hot nhờ làm “điên đảo” teen trường International High School vì 1 bộ phim do chính cậu làm tất tần tật mọi thứ, kiêm luôn khoản hát hò trong phim. Ai mà đa tài thế nhỉ?
Profile:

Tên thật: Trần Nguyên Bảo

Nick name: Briano, thỉnh thoảng mọi người còn gọi là Chym

DOB: 10/10/1992

Cựu học sinh trường International High School



Briano có thể giới thiệu cho độc giả Kênh 14 về bộ phim được không ?

Sẵn sàng chứ. Bộ phim có tên là Oh My Witches 2 – The School Life. Đây là một seri dạng Amatuer-Sitcom-iSeries (Phim dài tập nghiệp dư thể loại hài hước).


Trailer của bộ phim do chính Briano thực hiện.

Xuyên suốt toàn phim là câu chuyện về 3 người bạn phù thủy tập sự: Fiona,Kelvin & Lisa học trong 1 ngôi trường phép thuật nhưng bị trá hình thành 1 trường quốc tế thông thường. Tại đây, những người bạn phù thủy của chúng ta tuy phải học những bài học về phép thuật,kiểm tra phép thuật và làm nhiệm vụ,… để được nhận bằng phù thủy chuyên nghiệp nhưng vẫn có những rắc rối tuổi teen như bao người bình thường khác.


Vì sao Briano nảy ra ý tưởng làm bộ phim này? Thấy tựa đề là OMW2 vậy chắc có OMW1 nhỉ?

Ý tưởng của OMW được nảy sinh sau khi hoàn thành vở kịch bằng tiếng anh tại trường. Khi Briano và các bạn xem lại kịch thì nảy ra ý tưởng là tại sao mình không làm vở kịch thành 1 bộ phim? Ý tưởng từ 1 bộ phim dài dần dần chuyển hướng sang phim dài tập kiểu sitcom. Đầu tiên OMW chỉ được quay để giải trí, tuy nhiên sau khi post thử demo lên blog thì lại được ủng hộ và nhiều phản ứng tích cực, thế nên OMW2 ra đời với mục đích là phim giải trí dành cho teen.


Thấy Briano nói là tự mình viết nhạc cho phim, trong khi các ca khúc ấy nghe rất “Tây” thì có nhiều bạn teen đã nghi ngờ đấy ?

Các bạn hiểu lầm rồi. Briano cũng chưa tài giỏi đến thế đâu. Vì Briano rất thích nghe nhạc nước ngoài, nên đã tìm các beat rồi viết lại nhạc và lời dựa trên beat đó thôi. Lúc đầu định để cho một bạn khác hát, nhưng rồi các bạn nghe demo nói Briano hát được, nên mới lấy tinh thần để thể hiện tất cả những ca khúc ấy đấy chứ .






Mọi người còn nhắc tới Briano như một thủ lĩnh của August team ở Đà Nẵng, vì Briano cũng tự tay làm hết mọi thứ?

Lúc còn ở Đà Nẵng, Briano và những người bạn của mình đã lập nên August team. Mục đích là cùng nhau chụp hình. Vì biết make up, design nên thành ra Briano kiêm nhiều việc bên cạnh việc chụp hình, stylist thôi. Style của nhóm là những bức hình thể hiện cá tính và hơi sexy một tí. Có lẽ vì thế nên nhóm cũng khá nổi ở Đà Nẵng giữa một rừng teen “phồng môi trợn mắt”. Sau khi Briano vào Sài Gòn học thì nhóm tạm thời tan rã, nhưng mỗi lần hè, tết về thì lại tụ họp để cho ra đời tiếp những bộ hình ấn tượng.











"August team" của Briano.
Là một người thích chụp hình cho người khác, nhưng nhìn vào hình cá nhân của Briano thì hầu như là hình tự sướng. Sao thế nhỉ?

Không hiểu sao Briano chụp cho người khác thì rất dễ, nhưng đến khi Briano để người khác chụp thì Briano lại sợ. Chắc là chưa tự tin đứng trước ống kính được. Với lại việc tự sướng cũng là một phương pháp giảm stress của Briano nữa.

Bài phỏng vấn này đã bị gián đoạn vì anh bạn của chúng ta lên đường đi du học ở Úc. Ngôi trường mà bạn í học liên quan tới thiết kế, truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Bạn ấy có gửi tặng bạn đọc Kênh 14 trailer clip OMW2, ca khúc chính trong phim “Ký ức 3 ngày” cùng nhữg tấm hình của August team. Teen mình vào nghe xem nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)