Thần tượng của bạn 2010-06-14 03:57:59

Britney Spears bị quấy rối tình dục


Một kẻ bệnh hoạn đã đeo bám và khủng bố Britney bằng hàng trăm tin nhắn.

[justify]Theo tiết lộ mới đây của người nhà Britney, cô ca sĩ xinh đẹp này đã liên tiếp nhận được những tin nhắn, điện thoại và bưu phẩm của một kẻ quấy rối lạ mặt. Mặc dù đã thay đổi số điện thoại và yêu cầu chặn các cuộc gọi từ các số lạ, nhưng Britney vẫn không thoát được sự đeo bám đáng sợ này khi kẻ bệnh hoạn đó luôn gửi những bưu phẩm mang tính chất đe dọa đến địa chỉ nhà của cô. Và bởi vì số lượng nguời hâm mộ gửi thư, quà tặng cho Britney hàng ngày nhiều không đếm xuể nên đến tận bây giờ cảnh sát vẫn chưa tóm được kẻ đã khiến công chúa nhạc Pop này mất ăn mất ngủ.


Trong suốt buổi đi mua sắm, Britney không hề cười

Nỗi lo sợ bị khủng bố cộng với scandal lừa dối mới đây nhất của nguời tình - Jason Trawick đã khiến Britney kém vui. Xuất hiện vào ngày hôm qua tại một cửa hàng bán xe đạp ở Calabasas, mặc dù có sự tháp tùng của ngừoi tình nhưng mặt Britney vẫn 'nặng như chì' và ỉu xìu trong suốt quá trình bị phóng viên chụp ảnh.




Mặc dù có người tình tháp tùng nhưng mặt Britney vẫn không hết… xưng xỉa

"Brtiney rất mệt mỏi và bối rối trong thời gian qua. Cô ấy không chỉ phát hiện ra việc Jason Trawick nói xấu cô ấy trên báo mà còn bị ảnh hưởng bởi những kẻ biến thái phá rối cuộc sống" - trợ lí mới của Britney tiết lộ.

Được biết sau khi nghe được những lời nói sai sự thật về mình do chính Jason tiết lộ với bạn bè bị phanh phui trên mặt báo, Britney đã lập tức hủy kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Và tất nhiên điều đó khiến cho Jason tiếc… đứt ruột.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)