Đố vui - bói toán 2011-12-24 05:22:13

Bùa Chống muỗi (linh hơn ofelll)....


Mình đọc những cuốn sách cổ xua vô tình tìm thấy một loại bùa rất linh và hay mình đã thử rồi vô cùng hiệu quả, đảm bảo không linh cứ vào đây mà chửi mình, mình đảm bào thằng TienSinhChém này không hề nói lại câu nào là bạn mất lòng, (Không nói nhiều nữa vô thằng vấn đề).



*Chuẩn bị:
- Viết (mình đọc thì là cân viết màu đỏ có bột linh tinh, nhưng giờ làm gì có nên vô tình thử đi thử lại mới thấy viết Chữ A là linh thôi (Viết trên nấp có Chữ A mà học sinh kêu là viết CHữ A). Nếukhông có thì lấy viết gì cũng được không nhất thiết.
-Giấy (trog cuốn sách có kích thức giấy mình so với giấy tập không ngờ rất trùng hợp vừa kích).
-Keo + Kéo.


*Cách làm:
+Dùng kéo cắt thật cẩn thận từng ô nhỏ của giấy, cắt khoản 80 tờ trở lên ai muốn linh hơn thì nhiều lên.(Mình cắt được 257 miếng).
+ Dùng viết nối 4 miếng giấy vừa cắt lại thàng ô vuông (thật cẩn thận đây là khâu quan trọng, nối cho thật thẳng, tuyệt đối không đựơc dùng thứơc).
+ khi xong bạn bắt con muổi tuyệt đối không để nó chết, chết là hết linh ngay, sau đó dùng 4 miếng dáng vào 4 cái chân con muỗi, phải nhớ là không để nó chết. Như vậy cứ thế làm hết đối với tất cả những co muỗi trong nhà bạn, đãm bảo không linh cứ vào mà chửi mình, không nói câu nào mắt lòng bạn cả.


Thật 100%.Không lừa dối. 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)