Người mẫu - hoa hậu 2008-07-02 07:40:09

Bữa tiệc bãi biển "mãn nhãn" trước đêm thi áo tắm


[Kênh14] - Một bữa tiệc thực sự tại bãi biển Nha Trang, khi 80 người đẹp gợi cảm và nóng bỏng trong những bộ bikini cùng “pose”và tập luyện cho màn trình diễn áo tắm sẽ diễn ra vào đêm nay.Chiều qua, 1/7, các Miss HHHV trong trang phục bikini gợi cảm đã khiến bãi biển Nha Trang thực sự trở nên rộn rã.
Các chị í chèo thuyền, pose ảnh, hát và thực hiện những màn đồng diễn để tập luyện và quay clip cho phần mở màn của phần trình diễn áo tắm - một trong những phần tranh tài hấp dẫn nhất của HHHV sẽ diễn ra vào đêm nay.

Trước đó, các Người đẹp còn khá bận rộn với một số hoạt động như tới thăm UBND tỉnh Khánh Hoà và tham gia trồng cây kỉ niệm tại Vinpearl land.
Trước phần thi đêm nay, nhiều dự đoán đã đưa ra, trong đó, Miss Puerto Rico – Ingrid Rivera được coi như một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Người đẹp trình diễn áo tắm.
Miss Puerto Rico với vẻ đẹp rất sắc sảo và quyến rũ.
Đôi mắt sắc như dao, thân hình bốc lửa và một nụ cười thường trực ở mọi nơi Ingrid xuất hiện đã khiến chị í đặc biệt gây được thiện cảm. Ingrid còn trở nên thực sự rất quyến rũ trong trang phục bikini.
Thân hình bốc lửa, đậm chất Latin, chị í là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu người đẹp trình diễn áo tắm.
Các trang web về cuộc thi HHHV 2008 đều đánh giá rất cao Ingrid trong phần thi đêm nay. Thậm chí, các trang web cá cược cũng “dự đoán” phần chiến thắng cho chị í.
Ngoài ra thì không thể không kể đến những người đẹp nổi bật trong cuộc thi HHHV năm nay là Miss Venezuela và Miss USA.
Cùng chờ xem, phần thi áo tắm hấp dẫn đêm nay sẽ có kết quả như thế nào nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)