Teen 24h 2013-12-26 03:19:33

"Bưởi khủng", mông to=>Kiều nữ đua nhau 'phơi thân' trên facebook


[size=6]“Bưởi khủng”, mông to, những bức ảnh quá lố, quá hở hang rồi tung lên mạng câu like (thích), càng nhiều like càng “hot” đang là trào lưu của giới trẻ.[/size]
[justify]Nhiều bạn trẻ sử dụng facebook phục vụ những sở thích quái đản và suy đồi như việc đăng tải những bức ảnh hở hang, khoe thân đến kệch cỡm.[/justify]

[justify]“Phơi thân câu like”

Facebook hiện nay không chỉ là một trang mạng xã hội đem lại nhiều lợi ích cho mọi người mà còn là nơi để nhiều bạn trẻ hằng ngày sử dụng nó nhằm phục vụ những sở thích quái đản và suy đồi, như việc đăng tải những bức ảnh hở hang, khoe thân đến kệch cỡm, với đủ mọi cách khoe: khoe ngực, khoe đùi, khoe mông, khoe quần áo,… hay cả khoe “body” lên facebook. Càng nhiều người soi, càng nhiềungười like thì thì “girl” đó càng “hot”, càng nổi tiếng.

Trong thời đại công nghệ, việc cập nhật, lướt mạng xã hội đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ. Nhiều bạn trẻ còn có cả thói quen bất cứ nơi đâu, hay làm gì đều cập nhật status, chụp ảnh và đăng lên facebook như để “báo cáo” với bạn bè. Đi chơi, đi ăn, chuẩn bị đi ngủ, hay thậm chí đi tắm đều có một cái status kèm hình ảnh.

Những bức ảnh của các bạn trẻ, ban đầu có thể chúm môi, phồng má, nháy mắt,…chỉ một số ít thích chụp ảnh lộ liễu. Nhưng rồi những bức ảnh hở hang chút chút đó lại nhận được nhiều like, nhiều comment hơn, do vậy chủ nhân bức ảnh cứ tưởng mình "hot", mình được quan tâm và càng ngày càng thích chụp những bức ảnh hở hang hơn. Có nhiều bạn trẻ trở nên “nghiện” phơi thân, không sexy, không hở là không chịu được.[/justify]

[justify]Nói về "sở thích quái đản" này, có nhiều kiểu. Có những bức ảnh “mặc như không mặc” gây phản cảm, có những bạn cố mặc áo trễ ngực hay không mặc đồ lót rồi post hình lên.

Chủ tài khoản N.B.T. vừa tung một hình ảnh mặc bikiki lên đã nhận được hơn 3.000 like. Cô tiếp tục tung một ảnh "trống" một bên núi, kèm theo satstus: “Nếu được 4.000 like sẽ tung ảnh trống toàn tập". Lập tức bức ảnh của cô nhận được hơn 10.000 like.
Những fanpage trên facebook cũng mọc lên như nấm, với các tên gây chú ý như girl xinh, girl sexy, Hội gái xinh Việt Nam,…với từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn fan.

Con dao hai lưỡi

Qua tìm hiểu được biết việc "câu like" trong giới lướt facebook phân chia thành 2 trường phái, gồm dân câu like chính thống và giới câu like bẩn.

Câu like chính thống chỉ đưa những hình ảnh, câu chuyện cảm động, đầy tính nhân văn, những vấn đề, hiện tượng của xã hội,…

Một trang facebook có nhiều người nhấn like, nhiều người theo dõi thì có thể được các công ty trả tiền để quảng cáo trên trang facebook ấy. Cũng vì những mối lợi này mà có rất nhiều người tham gia vào cuộc chiến câu like, trong đó có cả trường phái câu like bẩn nhằm mục đích bất chính khác.

Trong cơn cuồng câu like, cũng có cuộc chiến của những thiếu nữ muốn trở thành hot girl nên tận dụng lợi thế câu like này để được nổi tiếng. Nhưng các bạn không nghĩ đên một điều, những bức hình sexy mà bạn đưa lên, chỉ sau một  click không biết nó sẽ đi đâu về đâu?!.[/justify]

[justify]Facebook bây giờ chính là “mỏ vàng” của những tay chuyên săn ảnh sex và việc post ảnh nóng lên mạng có thể do sở thích, hay một phút nông nổi bốc đồng của khổ chủ, nhưng hậu quả thì khôn lường. Những bức ảnh lộ hàng đó một khi post lên dù bạn có gỡ xuống thì cũng không kịp được nữa. Nếu không may chúng có thể được đăng lên các "diễn đàn đen", hay các trang web khiêu dâm và nếu bị người quen, bạn bè nhận ra thì hậu quả thật khó lường.

Điều đáng lo ngại là các bạn trẻ làm việc này xem như là sở thích, tự thể hiện mình, hãnh diện “đẹp khoe, xấu che” chứ chẳng có gì phải xấu hổ.

Thực tế, không ít hậu quả đau lòng đã xảy ra. Nhiều bạn trẻ từ việc show hàng cho vui đã biến điều đó thành một công việc thường nhật của mình, và rồi họ dễ dàng sa chân vào con đường trở thành kẻ bán dâm trên mạng.

Trao đổi về vấn đề này, các nhà tâm lý học cho rằng, do các em đang ở độ tuổi dậy thì, cơ thể các em đang phát triển, “ngực nở, eo thon” và hãnh diện với cơ thể của mình, các em bắt đầu “khoe”. Ban đầu nhiều em đơn thuần chỉ là cởi bỏ quần áo, khoe những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhưng sau đó dễ dẫn đến những ham muốn cao hơn như tình dục.

Đến khi trưởng thành, mọi sinh hoạt bình thường đều không đáp ứng được nhu cầu ham muốn của các em, từ đó dễ dẫn đến những hệ lụy khao khát đồng tính hoặc nghiện tình dục.

Một lí do nữa là hiện nay, việc cởi mở về quan niệm, về giới tính, rồi đến chuyện lộ hàng của không ít sao đã thành trào lưu để teen học theo, muốn mình nổi bật.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)