Nhạc 2009-06-24 11:04:00

Ca khúc mới cực đỉnh của Big Bang lên sóng


Nằm trong Jpop debut single “MY HEAVEN” vừa lên kệ đấy!
Tối qua 23/6 theo giờ Việt Nam (tức sáng 24/6 theo giờ Nhật), debut single của Big Bang trên thị trường âm nhạc khó tính No.2 thế giới – Nhật đã chính thức lên kệ. Trong khi các VIPs đã đặt đĩa ngóng single của các anh vì mục đích… sờ và ngắm trước tiên thì Kpop fans nói chung “hóng hớt” “Emotion” – ca khúc chưa được hé lộ là chính. Và dù là mục đích gì đi nữa, tất cả đều đã không phải thất vọng.


Jpop debut single của Big Bang bao gồm hai phiên bản A và B với hai tracks chung là “MY HEAVEN” và “Emotion”, chỉ khác nhau ở track cuối cùng: một bản là “MY HEAVEN (Club Remix)” và một là “Candle~ (Michitomo Remix)”.


Trong khi ca khúc chủ đạo “MY HEAVEN” dù rất phê rất đỉnh nhưng đã ra mắt Big Bang fans tới hai lần với lần đầu tiên là trong mini album thứ ba – “Stand Up” (cùng “Haru Haru”) thì “Emotion” lại là một bản Jpop single mới coóng! Và ngay từ những giây đầu tiên, không chỉ VIPs mà ngay cả đông đảo Kpop fans nói chung cũng đã phải “xin chết” ca khúc này.


Upbeat Dance Club nhưng không quá xập xình, ồn ào, hay ít nhất là không như bản Club Remix của “MY HEAVEN”, “Emotion” là một ca khúc mà đã click Play thì musik fans không thể ngồi yên trên ghế! Cũng như single mở đường “MY HEAVEN”, “Emotion” rất khác biệt với các Big Bang hits trước đây, rất đậm chất Jpop.


Điều này càng cho thấy sự biến hóa không ngừng trong âm nhạc của Big Bang, dù là Kpop hay Jpop nhưng những sản phẩm từ boygroup gà cưng YG vẫn đỉnh, vẫn phê, vẫn làm fans điên đảo! Phần khiến fans thăng nhất trong “Emotion” không gì khác chính là câu đầu chorus rất nuột “It’s all ready in motion/ We have already fallen into love for sure” của Victory.


“Emotion” một lần nữa là sản phẩm được chắp bút bởi leader tài năng G-Dragon, bắt tay cùng Komu, phần nhạc do Perry YG cùng RedOne, nhà sản xuất hàng A-list với hits gần đây nhất chính là “Just Dance” và “Poker Face” cho Lady GaGa, phù phép.


Fans đã trót “in love” với ca khúc rất khác biệt này thì không thể bỏ qua phiên bản Acapella được các anh thể hiện trong một chương trình của Nhật, mặc dù khá ngắn (hơn nửa phút) nhưng cũng đủ để VIPs nằm ngất ngả ngốn rồi.


Trong buổi phỏng vấn hôm 22/6, YG Entertainmnet cho biết: “Big Bang đã sang Nhật để thực hiện hoạt động quảng bá từ tuần trước, và vừa trở về Hàn ngày hôm nay. Ở Tokyo, bạn có thể nghe thấy ‘My Heaven’ ở mọi nơi.” Tuy nhiên điều đặc biệt trong lần lấn sân Jpop này đó là: “Big Bang sẽ không làm việc với Universal Music Japan như một nhóm nhạc thần tượng mà với tư cách những nghệ sĩ.” Được biết tại cửa vào văn phòng của Universal Music Japan có hai poster: một là của Black Eyed Peas và một là của Big Bang.


Hôm nay 24/6, Big Bang sẽ có mặt trên chương trình buổi sáng của Nhật có tên gọi “Mezamashitere TV” và tiếp tục vào ngày 26/6, các anh sẽ lên sóng Fuji TV ‘Waratte Iitomo’ do SMAP Cho NanGang chủ xị.


Big Bang – Emotion



Big Bang – MY HEAVEN (Club Remix)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)