Sao Việt 2009-02-18 08:56:00

Ca sĩ Như Ý sẽ “bùng nổ” năm 2009?


(VTC News) - Năm năm đã trôi qua kể từ ngày xuất hiện từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2002, Như Ý hôm nay vẫn là ca sĩ "có triển vọng". Cô ca sĩ trẻ đang nóng lòng muốn… bùng nổ để khẳng định tên tuổi của mình.
(VTC News) - Năm năm đã trôi qua kể từ ngày xuất hiện từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2002, Như Ý hôm nay vẫn là ca sĩ "có triển vọng". Cô ca sĩ trẻ đang nóng lòng muốn… bùng nổ để khẳng định tên tuổi của mình.



Ca sĩ Như Ý của năm 2009



- Sau khi đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2002, Như Ý được khá nhiều người biết đến nhưng vì sao trong năm năm qua, Như Ý vẫn là ca sĩ ở dạng… tiềm năng chưa chịu tỏa sáng?



- Đó cũng là câu hỏi tôi tự đặt cho mình bao năm nay. Năm 2002, khi đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM cùng giải phong cách, giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, tôi mới 17 tuổi, đang là học sinh lớp 11 tại Đồng Nai, còn quá trẻ để biết tận dụng cơ hội cho riêng mình. Tôi là ca sĩ tự do, không chịu sự tác động của một ai và hai năm sau ngày đoạt giải, tôi mới chuyển về TP.HCM. So với nhiều ca sĩ khác, tôi bị trễ hơn.



Một điều nữa là thời gian qua, tôi không có đủ tự tin để giao tiếp trước công chúng cũng như trước giới truyền thông. Hình ảnh của tôi trên các phương tiện truyền thông cũng rất hiếm hoi, tôi chỉ biết đi hát và hát.



Trẻ trung là phong cách Như Ý sẽ hướng đến từ năm 2009




- Giọng ca của Như Ý được giới chuyên môn đánh giá khá cao, Như Ý lại thường hát các ca khúc thuộc loại “già” so với độ tuổi của mình. Đây cũng là nguyên nhân làm Như Ý cứ… bình bình?



- Tôi thích hát loại nhạc được gọi là già vì từ bé đã quen nghe nó. 17 tuổi tôi đã hát Giọt nắng bên thềm, Ngôi sao cô đơn… Tôi thích và chịu ảnh hưởng của ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh.



Phải nói là khoảng thời gian khá dài vừa qua, tôi âm thầm quá. Bây giờ thì tôi đang muốn… bùng nổ.



- Cụ thể, Như Ý sẽ “bùng nổ” như thế nào?



- Tôi có một kế hoạch chi tiết cho năm 2009. Tôi vừa phát hành album vol 3 có tên là Một ngày anh đến với 10 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc do tôi sáng tác. Vài bài trong số đó đang là bài được cư dân mạng yêu thích như Anh có phải là người đàn ông tốt, Tim lạnh…



Bìa album vol.3 của ca sĩ Như Ý




Giữa năm nay tôi sẽ ra tiếp một album có tặng kèm 5 bài trong DVD. Và dự định cuối năm nay, tôi sẽ ra mắt live show của mình.



- Như Ý có thể bật mí đôi điều về live show này?



- Mọi ý tưởng đã được trình bày trong một kế hoạch cụ thể nhưng từ đây tới đó còn cũng khá lâu, xin cho tôi được tạm thời chưa công bố. Nhưng chắc chắn, live show này sẽ dựa vào hình ảnh của Như Ý trong album vol 3, vừa sang trọng, mạnh mẽ vừa cá tính.



- Như Ý có tin vào sự thành công của mình không?



- Đến thời điểm này thì tôi tin. Tôi tự thấy giọng hát mình bây giờ đủ độ chín để thể hiện nhiều thể loại ca khúc từ nhạc trẻ, nhạc thị trường đến nhạc sang…



Như Ý bây giờ đã đủ tự tin đề… bùng nổ








Tôi đã thấy sốt ruột với chính bản thân mình nên cũng đang cố “chạy nước rút” nhưng tôi biết, có sốt ruột đến đâu thì cũng phải trong khả năng của mình.





Xin cảm ơn Như Ý!



Thanh Phúc (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)