Sao Việt 2009-10-22 01:36:00

Ca sĩ Trí Hải đột ngột qua đời ở tuổi 23


[size=4] [/size]

[size=1][size=4]Anh ấy chính là chủ nhân của hit "Mặt kệ người ta nói" đình đám một thời đấy.[/size][/size]




[justify]Theo nguồn tin đã được xác nhận vào lúc 23h20' ngày 20/10/2009, nam ca sĩ Trí Hải đã đột ngột qua đời khi đang trong thời gian thi hành án ở trại giam vì gây ra tai nạn giao thông, đâm chết hai người vào năm 2008. Trước đó hai ngày (tức 18/10), anh đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bình Long. Dù đã được các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng anh đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng ngay tại đây.
[/justify]


Ca sĩ Trí Hải

[justify]
Ca sĩ Trí Hải tên thật là Cấn Triều Hải, năm nay 23 tuổi, sinh trưởng trong một gia đình trung lưu, ngụ tại quận Gò Vấp, TP HCM, có anh trai là Trí Thịnh. Từ nhỏ, Trí Hải có khả năng sáng tạo trong nghệ thuật, đam mê âm nhạc, nên được gia đình cho theo học tại Nhà Thiếu nhi Thành phố môn Organ. Lần đầu tiên quyết định vào đời để khẳng định bản thân mình bằng con đường âm nhạc, Trí Hải đã được gia đình, bạn bè, khuyến khích và ủng hộ. Đây cũng là nền móng cho sự nghiệp âm nhạc của cái tên Trí Hải. Sau đó, Trí Hải gặp được nhạc sĩ Đỗ Quang và quyết định theo đuổi ước mơ ca hát của mình và được nhạc sĩ này dìu dắt, anh cũng học chung với ca sĩ Triệu Hoàng.[/justify]
[justify]
Năm 18 tuổi, Trí Hải tự thu âm, biên tập album đầu với 8 bài hát mang chất pop pha chút R&B nhẹ nhàng, gây được sự chú ý đặc biệt của giới âm nhạc và khán giả. Trong album này, Trí Hải nổi lên như một hiện tượng với bài hát Mặc kệ người ta nói.[/justify]
[justify]
Tuy nhiên khi sự nghiệp đang lên thì vào ngày 09/03/2008, Trí Hải điều khiển xe ô tô hướng từ cầu Sài Gòn về Đồng Nai, sau khi mất lái, đã liên tiếp đâm vào các xe máy lưu thông cùng chiều và làm tử vong hai người đi đường. Kết quả của sự việc này là anh phải thụ án 4 năm 6 tháng tù giam vì tội “vi phạm quy định về trật tự giao thông đường bộ”.

Đến nay, khi đã thụ án được 1 năm thì Trí Hải đã đột ngột qua đời. Nguyên nhân mất của anh được các bác sỹ cho biết là do bệnh phổi. Trưa ngày 21/10/2009, anh đã được gia đình đưa về và làm lễ mai táng. Lễ viếng ca sĩ Trí Hải sẽ được diễn ra từ sáng ngày hôm nay - 22/10 đến tối ngày 23/10 tại địa chỉ: 1/10 Đường số 4, Phường Trường Thọ. Quận Thủ Đức. Và 8h sáng ngày 24/10/2009, anh sẽ được gia đình đưa đi an táng tại Bình Dương.
JayM[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)