Teen 24h 2014-02-08 11:05:42

Ca sỹ, hot boy Tùng Lâm "thanh minh" về chuyện mượn xe, mượn người tình như thế nào ?


Sau những số báo trên báo xe hơi và đời sống tờ báo xe hơi lớn nhất Việt Nam, người đọc đã hiểu hơn sự thật về gia cảnh của Nam ca sỹ Tùng Lâm khi mọi chuyện về anh đều chỉ là hào nhoáng trên ảnh mà thôi. Còn sự thật về ngôi nhà của anh cũng như những người tình chỉ là chém gió mà thôi. Thậm chí một số người đẹp trong showbiz Việt tặng Ca sỹ Tùng Lâm danh hiệu đạt "kỷ lục" chém gió trong showbiz Việt.
 


Ngôi nhà trăm tỷ đi mượn của ca sỹ Tùng Lâm, mới đây anh chàng lên báo thanh minh là ngôi nhà này là của bố mẹ mình tặng, chả qua mình không thích khoe mà thôi. Tuy nhiên chính bầu xô thừa nhận "ngôi nhà đó cho ca sỹ Tùng Lâm mượn để chụp ảnh"


Trước đó như chúng tôi đã đưa tin trong một bài báo nói về gia cảnh thật sự của ca sỹ Tùng Lâm đã làm rõ việc mượn xe, mượn nhà của nam ca sỹ gốc Bắc Ninh này với những chứng cớ khó chối cãi.


Theo sự thật chúng tôi điều tra ở Bắc Ninh về Nam ca sỹ này thì gia đình anh chỉ là một gia đình hết sức bình thường với gia cảnh không lấy gì là khá giả.


Hình ảnh thật về ngôi nhà của ca sỹ Tùng Lâm được một trang mạng bóc mẽ, lần theo dấu ảnh chúng tôi đã về tận nhà anh và thấy đúng là ngôi nhà anh đang ở như thế
 

Nhiều người dân ở địa phương khẳng định "Tùng Lâm chỉ chém gió như thế cho oai mà thôi"


Hỏi một cán bộ ở UBND nơi Tùng Lâm sinh ra và lớn lên, chúng tôi được biết Tùng Lâm là một thanh niên ngoan ở địa phương, khi được chúng tôi cho xem bài báo nói về gia cảnh của ca sỹ lừng danh này, ai cũng bất ngờ và nói "Họ không ngờ Tùng Lâm "nổ" đến như thế" trước khi vào showbiz cách đó vài năm, Tùng Lâm chỉ là một thanh niên "bình thường" trong xóm, không xe, không có gì chứng tỏ sự giàu có của thiếu gia này cả.


 
"Tưởng rằng ca sỹ Tùng Lâm sẽ thôi không chém gió nữa, ngờ đâu vẫn lên báo thanh minh rằng đồ mình đi mượn là của mình" khiến người xem buồn cười.


Trước đó không lâu một nữ ca sỹ tên Andrea đã nổi đình nổi đám với siêu xe đi mượn và nhà mượn, nhưng kỷ lục thì vẫn không thể bằng so với ca sỹ Tùng Lâm.


Mới đây Tùng Lâm "thanh minh" nói về ngôi nhà của mình như thế này:



Nụ cười gượng gạo, khó hiểu của nam ca sỹ Tùng Lâm, có lẽ sự thật vẫn là sự thật, chuyện anh đi mượn xe, mượn nhà, thậm chí mượn cả bạn gái là đúng.


Trao đổi với chúng tôi một số nữ ca sỹ khẳng định rằng "họ không hề phải người yêu của Tùng Lâm" những bức ảnh có khi chụp chung là do "vô tình" Tùng Lâm đi cùng rồi "chụp trộm" họ.



                             Tất cả chỉ là "chụp trộm" để khoe cho oai ?


Không có ai "nhận" là bạn gái của Tùng Lâm cả. Tất cả là do anh chàng này "tự nói" với phóng viên mà thôi.                       

 
Qua bài báo này mong rằng Tùng Lâm sẽ hiểu giá trị thật của cuộc sống mà không "chém gió" và "thanh minh" những điều sai sự thật nữa. "nghèo mà trong sạch còn hơn giàu bằng sự dối trá". Mong rằng qua bài báo mọi người cũng không bàn tán về Tùng Lâm nữa, hãy trả lại sự bình yên để anh tiếp tục phát triển công việc và sự nghiệp của mình.



Mai Phương - Phạm Trung (thực hiện)

Báo điện tử xe hơi và đời sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)