Truyện tranh 2009-03-02 04:14:21

Các cặp đôi hot nhất Cánh diều vàng 2008


(VTC News) - Lễ trao giải Cánh diều vàng 2008 diễn ra tối qua (1/3/2009), tại Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội), là cuộc hội tụ của dàn sao hot nhất làng giải trí Việt. VTC News xin giới thiệu chùm ảnh nóng bỏng của các cặp sao đình đám.
(VTC News) - Lễ trao giải Cánh diều vàng 2008 diễn ra tối qua (1/3/2009), tại Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội), là cuộc hội tụ của dàn sao hot nhất làng giải trí Việt. VTC News xin giới thiệu chùm ảnh nóng bỏng của các cặp sao đình đám.

> Cánh diều Vàng 2008: Mất mùa vàng nhưng vẫn vui

> Sao teen "chới với" chờ Cánh diều vàng

> Mùa cánh diều bay - đâu rồi phim Bắc?

> Phim do khán giả bình chọn liệu có chính xác?

> Cánh diều Vàng: Hài hước chuyện già - trẻ trong BGK

Chương trình được dẫn dắt bởi MC - ca sĩ Hà Anh Tuấn và MC - á hậu Ngọc Oanh. Tuy nói không tốt bằng hát, nhưng Hà Anh Tuấn cũng khá chững chạc, không phạm lỗi gì trong một chương trình truyền hình trực tiếp đình đám, với vai trò là cầu nối tôn vinh các ngôi sao điện ảnh.

Hà Anh Tuấn và Ngọc Oanh song hành trên sân khấu

Cặp đôi Việt Anh - siêu mẫu Vũ Thu Phương trong màn mở đầu không mấy suôn sẻ khi Vũ Thu Phương "diễn" nguyên văn nói, kể rằng đang định đi diễn nước ngoài thì tình cờ được mời đến trao giải CDV, còn Việt Anh thì nói đùa "vô duyên" rằng đứng cạnh người đẹp thế này, tay chân rất… khó kiểm soát.

Diễn viên Việt Anh và siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương

Nam diễn viên Xuân Bắc gửi gắm tâm sự có hai ước muốn lớn nhất: Một là được đứng trên sân khấu lớn trong chương trình đình đám bên cạnh một ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng; hai là tên mình được xướng lên kèm theo một giải thưởng quan trọng. Coi như ở Lễ trao giải CDV 2008 anh đã thỏa mãn được một nửa ước mơ.

Xuân Bắc và Mỹ Linh lên trao giải vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh.



Diễn viên - nghệ sĩ Thế Anh và Lan Hương được gọi vui là "cặp đôi già nhất" đêm trao giải, vinh danh NSND Hải Ninh với giải thưởng thành tựu cho những cống hiến với điện ảnh Việt khiến khán giả trong khán phòng xúc động đứng lên vỗ tay ào ạt.

Nghệ sĩ Thế Anh và "em bé Hà Nội" Lan Hương


Cặp "đũa lệch" đáng yêu: Đạo diễn Quang Dũng (Dũng "khùng") và diễn viên Minh Hằng (phim Giải cứu thần chết) đã khiến bao ánh mắt ghen tị bùng nổ khắp các hàng ghế khán giả. Người ta xì xào là xem trong phim thấy Minh Hằng nhỏ xíu, sao trên sân khấu "lớn" quá vậy?

Diễn viên teen Minh Hằng với vẻ trong sáng rất đáng yêu

Nữ diễn viên mercedes/197115/index.htm" rel="nofollow" >Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên Trần Bảo Sơn


Nhạc sĩ Quốc Trung cũng "học tập" Xuân Bắc, ước ao được đứng cạnh diễn viên điện ảnh trẻ đẹp Phương Thanh (phim Giải cứu thần chết), chứ không phải với vai trò là ca sĩ như khán giả cả nước từng biết đến "chị Chanh".

Nhạc sĩ Quốc Trung và Phương Thanh


Một trong những cặp đôi đẹp nhất xuất hiện trên sân khấu Cánh diều vàng lần này là BTV Quang Minh (từng được bình chọn là người ăn mặc đẹp nhất) và diễn viên điện ảnh Thanh Hằng - siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam.

Thanh Hằng duyên dáng còn Quang Minh luôn lịch lãm

NSƯT Mạnh Cường và diễn viên trẻ Tăng Bảo Quyên


Phim "Đẹp từng centimet" rất hot ngoài rạp nhưng lại không đoạt giải CDV nào. Đó là điều đáng tiếc cho đoàn làm phim này. Tuy nhiên, khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ vẫn vây lấy Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà xin chụp ảnh ngay khi hai người vừa bước xuống khỏi thảm đỏ.


Đạo diễn, nghệ sĩ Phước Sang và diễn viên Kim Thư cùng tông đen

Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất Hồng Ánh và phu quân - Nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn vừa trở về sau tuần trăng mật và đám cưới lãng mạn.


Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh cùng ông xã - nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Trần Bảo Sơn cùng đón niềm vui.


Phương Nam (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)