Teen 24h 2011-08-29 22:52:13

Các cô gái 'đốt cháy' Bước nhảy Xì tin + VideoClip


Quần lưới tả tơi, áo bó sát khoe vòng 2, các cô gái tham gia chung kết khu vực phía Bắc Bước nhảy Xì tin đã mang đến muôn sắc màu về sự gợi cảm và cá tính.

Tối qua (28/8), tại Nhà thi đấu Bách Khoa (Hà Nội) đã diễn ra vòng chung kết Bước nhảy Xì tin 2011 khu vực phía Bắc. Nếu như ở dưới khán khả nóng vì khí trời oi bức bao nhiêu thì trên sân khấu, các thí sinh cũng không kém phần "hừng hực".

Điều đặc biệt của vòng chung kết khu vực năm nay là dường như hiphop không còn là lãnh địa của các chàng trai. Minh chứng rõ ràng nhất là qua những vũ điệu nóng bỏng, quay cuồng của các cô gái cũng như sự lấn lướt về số lượng lẫn vai trò làm chủ nội dung của một tác phẩm.

Trong số khoảng 20 nhóm nhảy tham gia vòng chung kết khu vực, đa số nhóm áp đảo về nữ giới. Vì thế, đêm thi thay vì có nhiều kỹ thuật breaking, popping thì các bài nhảy thiên về sự hòa quyện giữa dancesport hoặc ballet và hiphop.

Mỗi đội nhảy chủ yếu là các cô gái với muôn sắc màu cá tính và sexy.

Màn biểu diễn của đôi bạn Thu Minh và Hoàng Hiệp. Với gương mặt giàu sức biểu cảm và vũ đạo uyển chuyển, Thu Minh đã cuốn khán giả theo từng chuyển động quyến rũ.

Những cô gái vui tươi của nhóm Kun Kun

Cô gái làm "người nhện", "siêu nhân" lẫn "thằng Bờm" đều điêu đứng.

Đôi vũ công nhí gây ấn tượng mạnh nhất đêm thi. Kỹ thuật tốt, lối trình diễn duyên dáng, Bảo Ngọc và Ngọc Hải đã hoàn toàn chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo.

Không ngừng biến hóa.

Thí sinh nữ của nhóm Kun Kun trong hình tượng người chiến sĩ miền Đông Nam bộ thời chiến tại bài thi thứ 2.

Không quần ngắn, áo gợi cảm, Nguyễn Tố Linh đã chinh phục người xem bằng các vũ điệu điêu luyện và nội dung sâu sắc trong mỗi bài thi.

Bước nhảy Xì tin năm nay xuất hiện nhiều thí sinh nhỏ tuổi, nhưng không vì thế mà các cô bé kém gợi cảm hơn những bậc "đàn chị" đã nhiều năm theo đuổi hiphop.

Chương trình càng thêm sôi động với 2 ca sĩ trẻ là Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh. Với vẻ xinh đẹp và giọng hát khỏe, Văn Mai Hương đã khiến hội trường thêm sôi động. Trong khi đó, rất ngọt ngào về cả ngoại hình lẫn giọng hát, Noo Phước Thịnh đã khiến các fan quá khích hò reo tưng bừng.

Không kém phần đặc biệt so với màn trình diễn của 2 ca sĩ, nhóm nhảy từng giành nhiều giải thưởng tại Bước nhảy Xì tin - Lifestyle đã có một tiết mục rất ấn tượng. Đó là vũ điệu của sự chuyển động và ánh sáng.

Văn Mai Hương ngày càng nổi bật về nhan sắc lẫn giọng hát.

Noo Phước Thịnh luôn khiến các cô gái trẻ đắm say.

Màn trình diễn của nhóm Lifestyle.




Và cuối cùng, không ngoài dự đoán của nhiều người, giải nhất đã thuộc về cô bé cá tính 14 tuổi đến từ Hải Phòng - Nguyễn Tố Linh. Hai giải nhì thuộc về nhóm Kun Kun và cặp đôi nhí Bảo Ngọc - Ngọc Hải. Hai giải nhì và giải nhất khu vực phía Bắc sẽ vào TP.HCM tham gia vòng chung kết Bước nhảy Xì tin. Như vậy, một lần nữ Tố Linh lại vô địch miền Bắc và có mặt tại chung kết cuộc thi hiphop giành cho giới trẻ.

Nhóm Kun Kun, Bảo Ngọc - Ngọc Hải và Nguyễn Tố Linh (từ trái qua) trong giây phút công bố giải nhất.

Trước khi lên trao giải cho thí sinh vô địch khu vực phía Bắc, ca sĩ Phương Thanh ở bàn ban giám khảo đã chia sẻ chị rất ấn tượng với tài năng của Nguyễn Tố Linh, nếu làm live, Phương Thanh sẽ mời cô bé vào TP.HCM tham gia đêm diễn của chị.






Clip màn trình diễn của Lifestyle:


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)