Ảnh - truyện vui 2011-07-29 03:47:42

Các loại quả hình trái tim yêu yêu cực


[size=2]Ước gì mình được tặng một trong số những quả này nhỉ!
[/size]


1. Dâu tây hình trái tim


Vào dịp Valentine 14/2 vừa qua, một trang trại ở phía bắc Tasmania, Australia đã nghĩ ra ý tưởng sản xuất quả dâu tây hình trái tim để bán trên thị trường vào dịp này, và người nghĩ ra ý tưởng chính là anh Josh Engwerda, 22 tuổi.


Thật ra lúc đầu, Josh định làm quả dâu tây hình hộp để có thể gói quà cho dễ. Sau đó, anh còn tạo ra một số hình dáng khác trước khi bắt tay vào làm quả dâu tây hình trái tim.


Hãy xem quả dâu tây khi được trồng và đến lúc thu hoạch như thế nào nhé!








2. Dưa chuột hình trái tim


Với suy nghĩ trao nhau Sô cô la hay hoa hồng vào ngày lễ tình nhân không có gì là sáng tạo, nên một siêu thị ở Anh đã quyết định tạo nên những quả dưa chuột hình trái tim để hút khách. Để có được những quả dưa chuột này, các chuyên gia của siêu thị trên trước tiên phải tạo ra những chiếc khuôn hình trái tim, sau đó đưa dưa chuột đang sinh trưởng vào trong đó và chờ đợi khoảng 10 ngày. Những quả dưa chuột hình trái tim không có mùi vị khác biệt so với những quả dưa chuột bình thường, ngoài việc có hình dạng đặc biệt và giá bán đắt gấp đôi.






3. Dưa hấu hình trái tim


Thực chất, dưa hấu có tình thù cá tính đã xuất hiện ở Nhật Bản từ khá lâu rồi (hơn 10 năm cơ đấy), nhưng vì nó được trồng ở một vùng đất nông thôn rất nhỏ bé của Nhật Bản, nên việc biến giống dưa hấu cá tính thành thương hiệu nổi tiếng là rất khó.


Dưa hấu hình trái tim được tạo ra bởi một cặp vợ chồng nông dân Nhật Bản, bà Hirochi Kimura và vợ ông, tỉnh Kumanoto, đã mất 3 năm để thử nghiệm và cho ra những quả dưa trái tim lãng mạn này.




Một nhân viên ở cửa hàng Iwataya nâng quả dưa hấu trái tim trong ngày của mẹ (31/8).
4. Cam hình trái tim


Sau khi Nhật Bản lai tạo thành công giống dưa hấu hình vuông, hình trái tim, Hàn Quốc cũng quyết định cho ra lò những quả cam vàng ươm hình trái tim vô cùng dễ thương.




5. Khoai tây hình trái tim


Vào năm 2006, cô Ellen Anderson đã mua túi khoai tại một cửa hàng rau quả trên phố và phát hiện ra 1 củ khoai tây hình trái tim. Tuy nhiên cũng rất nhiều trường hợp phát hiện ra khoai tây hình trái tim tương tự.




Dưới đây là một số loại hoa quả có hình thù ngộ nghĩnh dễ thương khác, chúng mình cùng "chiêm ngưỡng" nhé!










Dưa hấu vuông vàng.


Quả lê hình em bé.




Cà chua mặt người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)