Scandal 2008-07-01 03:08:20

Các nhân vật "nóng" bắt đầu chiến dịch trở lại


Sau một thời gian tránh báo giới và ánh đèn sân khấu vì scandal ảnh "nóng", dường như các nhân vật chính của vụ việc này bắt đầu tìm cách quay trở về tiếp cận khán giả. Con đường ngắn nhất và dễ dàng nhất là thông qua các đoạn phim quảng cáo được phát sóng trên truyền hình. Cả Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng đang áp dụng "chiêu thức" này.

ảnh minh họa
Chung Hân Đồng cùng Thái Trác Nghiên trong một quảng cáo sản phẩm làm đẹp
Bê bối ảnh "nóng" của những ngôi sao hàng đầu Hồng Kông kéo gần 3 tháng, gây nên một vết thương mãi không bao giờ lành trong làng nghệ Hồng Kông, kéo theo sự tụt dốc trong sự nghiệp của hàng lọat các ngôi sao, điển hình như Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi…
Nếu như Trần Quán Hy tuyên bố sẽ vĩnh viễn rút lui khỏi làng giải trí Hồng Kông, Chung Hân Đồng xin rút vai khỏi Mai Lan PhươngVõ hiệp Lương Chúc, lấy phép nghỉ ngơi, Trương Bá Chi… ở nhà trông con… Showbiz Hồng Kông dường như im ắng hơn và đợi ngày xét xử những kẻ đã tung ảnh "nóng" cũng như lời tuyên bố chính thức của cảnh sát về vụ việc.
Mẫu quảng cáo sản phẩm vệ sinh phụ nữ của Trương Bá Chi bị trì trích khi phát sóng vào tháng 2 tại Trung Quốc
Những tưởng còn lâu nữa mới xuất hiện trở lại, nhưng bất ngờ, Chung Hân Đồng đã trở lại qua một mẫu quảng cáo mỹ phẩm của đại lục, đóng cùng Thái Trác Nghiên. Theo nhận định của báo chí thì : "Khán giả và người tiêu dùng không quá phản đối mẫu quảng cáo này, họ đang dần chấp nhận và tha thứ cho các nghệ sĩ".
Trong mẫu quảng cáo được phát ngày hôm qua, Chung Hân Đồng xuất hiện với hình tượng tươi trẻ, gương mặt tươi sáng, rạng rỡ. Mẫu quảng cáo này được quay trước khi sự việc xảy ra cà được phát với mật độ khá thường xuyên trên truyền hình. Khác với Trương Bá Chi bị người xem phản đối, sự trở lại lần này của Chung Hân Đồng nhận được sự đồng tình và thông cảm của khá nhiều khán giả. Không ít người xem đã gửi tin nhắn an ủi và động viên cô: "Mọi chuyện đã là quá khứ, hãy cho những nghệ sĩ một cơ hội!".
Twns luôn là những gương mặt sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo
Đại diện của hàng mỹ phẩm này cho biết, hợp đồng quảng cáo này được lý trước vụ ảnh "nóng", và phát sóng vào thời điểm này đúng theo hợp đồng. Trước mắt, chưa nhận thấy sự tác động hay áp lực nào từ bê bối ảnh sex. Quảng cáo sẽ được phát sóng 3 tháng.
Trần Quán Hy cũng có mẫu quảng cáo mới ra mắt khán giả
Bên cạnh đó, có tin quảng cáo kính mắt có Trần Quán Hy cũng chuẩn bị đựợc lên hình. Dù không tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo trực tiếp, nhưng đại diện của hãng này cho biết, trước mắt, chưa nhận được lời phàn nàn nào từ phía công chúng vì sự xuất hiện của Trần Quán Hy.
Dường như, từng bước, các nghệ sĩ đang tìm cách trở về với vị trí trước kia của mình. Dĩ nhiên, đằng sau đó có sự nâng đỡ không nhỏ của các công ty quản lý và của các "chiến lược gia" - ông bầu của các nghệ sĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)